Thursday, April 10, 2014

Nhặt mũ bảo hiểm, phát hiện xác chết trong tư thế lái xe máy

Thứ Sáu, 11/04/2014 - 08:50

Thấy một chiếc mũ bảo hiểm khá đẹp ở dưới mương nước, người dân lội xuống nhặt thì phát hiện một xác chết trong tư thế lái xe máy.

Vào khoảng 16h30 chiều 10/4, tại cống nước ven Quốc lộ 5 thuộc địa bàn khu công nghiệp Đại An (TP Hải Dương), người dân phát hiện một xác chết. Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng công an TP Hải Dương đã có mặt tại hiện trường, vớt xác nạn nhân, điều tra làm rõ vụ việc.

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết: “Vào lúc 16h30 chiều 10/4, khi đi làm về đã thấy chiếc mũ bảo hiểm nổi trên kênh nước. Thấy chiếc mũ đẹp nên tôi xuống vớt thì phát hiện có xác chết”.

Nạn nhân chết trong tư thế lái xe máy.
Nạn nhân chết trong tư thế lái xe máy.

Sau khi vớt xác nạn nhân, nhiều người bất ngờ khi thấy nạn nhân chết trong tư thế ngồi lái xe. Khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện một chiếc xe máy, một ba lô trong có tư trang, vật dụng và một số giấy tờ tùy thân. Danh tính nạn nhân được xác định là Đinh Văn Tiệp (SN 1990, trú tại Đông Hưng, Thái Bình).

Vật dụng trong túi của nạn nhân xấu số.
Vật dụng trong túi của nạn nhân xấu số.

Ngoài ra, lực lượng chức năng xác định đi cùng nạn nhân Đinh Văn Tiệp có thể còn có một người nữa bởi trong chiếc balo mà người dân phát hiện còn có giấy tùy thân của một người tên Đinh Văn Chung. Đến khoảng 21h tối ngày 10/4, lực lượng chức năng vẫn đang mò tìm nạn nhân còn lại.

Chiếc xe máy của nạn nhân.
Chiếc xe máy của nạn nhân.

Vụ việc đã làm QL 5 đoạn qua Khu công nghiệp Đại An tắc nghẽn nhiều giờ, lực lượng chức năng đã tổ chức phân làn giao thông nhưng do nhiều người dân hiếu kì đứng xem nên tình trạng ách tắc vẫn diễn ra.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo P.L 
Lao Động

No comments:

Post a Comment