Sunday, March 23, 2014

Xôn xao clip tố cáo Chánh Tín



Chủ nhật, ngày 23/03/2014, 16:00 PM (GMT+7)

Ở phút thứ 4 của clip có giọng nói rành rọt: "Vũ ơi, anh Chánh Tín đây. Có một số báo hỏi anh về luật pháp về cái nhà thì anh giới thiệu qua em để em tiếp giùm ha!"
Ngày 20/3, trên mạng xuất hiện đoạn ghi âm tố cáo nghệ sỹ Nguyễn Chánh Tín lừa gạt và chiếm đoạt tài sản của người khác trong khi vẫn nhờ quần chúng giúp đỡ.
Người đưa đoạn ghi âm này lên Youtube có tên Nguyễn Đức Quân Anh. Theo thông tin từ anh Quân Anh, trước đây cha anh là bạn của Chánh Tín (trong nội dung ghi âm, người được cho là nghệ sỹ Chánh Tín gọi là “anh kết nghĩa”). Cha của anh Quân Anh đã dùng chính căn nhà của mình để bảo lãnh cho ông Chánh Tín vay tiền ngân hàng làm phim.
Hiện tại, cha anh Quân Anh đã qua đời, gia đình anh không thể thanh toán số nợ cả gốc lẫn lãi trên hai tỷ đồng. Vì thế, họ đang phải đối mặt với việc bị ngân hàng phát mãi nhà để thu hồi nợ. 
Anh Quân Anh khẳng định: “Bây giờ Chánh Tín đã không còn gì để trả nợ ngân hàng. Chúng tôi phải tự lo, tự chịu những gì mà chúng tôi thực tế không cầm trong tay, không sử dụng 1 đồng nào trong món vay đó mà còn phải trả lãi giùm người khác.”
Xôn xao clip tố cáo Chánh Tín, chanh tin chiem doat tai san, ngoi sao, bao ngoi sao, dien vien, phim, phim hay, phim hay nhat, phim moi, xem phim, hau truong phim, tin tuc, tin tuc 24h, sao viet
Nghệ sỹ Chánh Tín vừa bị tung clip tố cáo lừa gạt tài sản
Đoạn ghi âm dài khoảng 18 phút và giọng nói trong băng được cho là của nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín. Hai giọng nói còn lại một của phụ nữ được anh Quân Anh khẳng định là mẹ anh và người còn lại chính là anh.
Người được cho là nghệ sỹ Chánh Tín bắt đầu: "Bây giờ anh ấy chết rồi, người thừa kế là chị hay là con cái trong nhà. Nếu chị và con cái không đồng ý thì không ai có thể lấy nhà được, không ai lấy được nhà của chị.
Thi hành án gì thì kệ. Nhà em ở 3 năm nó có làm gì được đâu. Cho đến bây giờ nó mới bắt đầu. Khi nó bắt đầu đụng tới em, thì em la lên để quần chúng lên tiếng bênh vực."
Người phụ nữ khẳng định: “Như Tín còn có người bênh vực chứ chị thì làm gì có ai!”
Người đàn ông được cho là nghệ sỹ Chánh Tín trấn an: "Không có. Em chỉ chị lại ông luật sư này. Chị nói thế này: cái nhà này của Công ty Chánh Tín mượn. Chồng tôi là anh em kết nghĩa với anh Chánh Tín, đưa cái nhà vô, rồi Chánh Tín làm phim mất hết. Bây giờ ngoài cái nhà của Chánh Tín ra, nó còn rớ cái nhà của tôi. Bây giờ, cái ông cho mượn chết rồi, người thừa kế không đồng ý thì nó không làm gì được.”
Người đàn ông này chỉ đường để người phụ nữ trong đoạn ghi âm tìm cách liên lạc với luật sư. Trong khi đó người phụ nữ trong đoạn ghi âm tỏ ra lo lắng về việc bị cưỡng chế thi hành án. Người được cho là nghệ sỹ Chánh Tín tìm cách trấn án:
“Chị đừng có sợ. Em mới sợ. Bởi vì em bị tụi nó gài vô cái thế phải bán nhà. Đấy mới chết!
Bây giờ nó có kêu chị bán nhà hay chưa?”
- Nó cũng đang kêu đấy.
“Đấy, ngu gì bán. Chị đừng có ký. Thiếu nợ là không có sợ. Em bị gài vô thế bán nhà mới chết. Bây giờ em la lớn nè, em la đến tòa án tối cao đây. Còn thiếu nợ là không có sao hết.”
- Nhưng lỡ họ cứ tính lãi vô hoài.
“Nó tính vô thì cứ tính. Chị đừng có sợ. Tại mình không rành luật pháp nên mình mới sợ chứ có luật sư là không lo gì hết, để em gọi luật sư cho…”.
Sau đó, (phút thứ 4) người đàn ông gọi điện thoại cho một người có tên là Vũ. Người đàn ông xưng danh: "Vũ ơi, anh Chánh Tín đây. Có một số báo hỏi anh về pháp luật cái nhà thì anh giới thiệu qua em để em tiếp giùm nhé!"
Qua điện thoại, người đàn ông này trình bày lại sự việc và nhờ người tên Vũ tìm cách hỗ trợ giải quyết như sau:
"Anh hi vọng rằng trong đợt này nếu mà quần chúng giúp anh được thì anh sẽ nói với ổng là tôi chỉ trả nợ gốc thôi còn số nợ kia ông ấy chết (...) rồi lấy ai mà trả...
Anh nghĩ rằng trong vụ việc mà quần chúng đang giúp anh nè, nếu mà được thì anh thảy qua một mớ để lo đóng cho cái nhà này. Hiện nay là quần chúng đang giúp đỡ anh rất tốt...
Ráng giúp giùm Tín trong vụ này đi. Tôi nghi là cái chuyện của tôi nó cũng nặng nề lắm. Nếu mà quần chúng giúp tôi được nhiều thì tôi thảy qua bển để trả lại cái phần nợ gốc thì xong chứ có (...) gì đâu."
Đoạn ghi âm tố cáo Nghệ sỹ Chánh Tín lừa gạt tài sản
Khi liên lạc với nghệ sỹ Chánh Tín nhằm xác minh vụ việc, phóng viên chỉ nhận được những lời thông báo tắt máy từ tổng đài. Cụ thể sự việc và các thông tin liên quan sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật sớm nhất tới độc giả!
Xôn xao clip tố cáo Chánh Tín, chanh tin chiem doat tai san, ngoi sao, bao ngoi sao, dien vien, phim, phim hay, phim hay nhat, phim moi, xem phim, hau truong phim, tin tuc, tin tuc 24h, sao viet
Quyết định thi hành án được anh Nguyễn Đức Quân Anh công khai
Đinh Đồng

No comments:

Post a Comment