Sunday, March 30, 2014

Kẻ bệnh hoạn hiếp dâm tử thi rồi lại tìm gái mại dâm "giải đen"

Nguyễn Song - theo Trí Thức Trẻ | 30/03/2014 17:09

(Soha.vn) - Sau khi bóp cổ, hiếp dâm nữ đồng nghiệp đến chết, tên sát nhân bệnh hoạn đã trốn đến 1 khách sạn, gọi gái mại dâm về tiếp tục "mây mưa" để...giải đen.

Đêm kinh hoàng và hành trình chạy trốn của kẻ sát nhân bệnh hoạn
Vụ án mạng kinh hoàng xảy ra rạng sáng ngày 16/2/2012 tại phòng làm việc của Công ty Frama Group VN (xã An Điền, huyện Bến Cát - Bình Dương). Nạn nhân là chị Lê Thị Việt (38 tuổi, nhân viên kinh doanh kiêm thông dịch viên) được phát hiện chết trong tình trạng lõa thể.
Qua truy xét, công an đã bắt khẩn cấp bảo vệ Trần Vương Nhựt Tân (21 tuổi, ngụ tại phường Nguyễn Trãi, thị xã Lái Thiêu, Bình Dương). Từ đây, những hành động man rợ của tên "yêu râu xanh" bệnh hoạn trong đêm đó dần được hé lộ.
Trong đêm tối định mệnh ấy, ngay chính Tân cũng không nghĩ rằng, mình lại ra tay man rợ đến vậy. Gã bảo, do sẵn có men rượu trong người nên đã không làm chủ được lý trí. Tuy nhiên, hành trình chạy trốn của tên sát nhân lại phản lại những lời bao biện của hắn.
Đêm 15/2/2012, sau chầu nhậu với nhóm bạn, Tân về công ty Frama Group Việt Nam để kiểm tra tình hình bảo vệ. Trong cơn say, Tân nảy sinh ý định sát hại chị Việt nhằm mục đích trả thù mâu thuẫn trước đó. Nghĩ là làm, rạng sáng 16/2, Tân tay cầm đèn pin, tay cầm dùi cui, lận dao trong túi đi vào phòng ngủ của chị Việt phía bên trong công ty. Tại đây Tân dùng dao để nạy phá cửa phòng ngủ của chị Việt. Nghe tiếng động, người phụ nữ này vội thức giấc thì kinh hãi nhận ra Tân đã ở trong phòng của mình với con dao trên tay.
Sức mạnh trai tráng nhanh chóng tì đè lên người nạn nhân, bóp cổ đến tắt thở và ung dung thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau khi giở trò đồi bại, Tân quay trở ra hiện trường, thấy nạn nhân đã tắt thở nên bắt đầu run sợ.
“Nhanh chóng xóa dấu vết hiện trường”- Tân chợt nảy lên ý định đó và loạng quạng rọi đèn pin trong bóng tối tẩy xóa nhằm đối phó với CQĐT. Thế nhưng, mỗi khi ánh đèn pin loáng qua thi thể nạn nhân nằm bất động trên giường, Tân chợt thấy rùng mình.
Mùi rượu cũng dần dần phả hết, Tân đối diện với nữ đồng nghiệp, ngồi gục xuống vò đầu lo lắng, hối hận. Từ thời điểm gây án là hơn 23h đến gần 4h sáng ngày hôm sau, Tân cứ bước lui tới trong căn phòng.
Chưa biết đối phó với xác chết này như thế nào, Tân đang do dự không thể ngồi đợi đến lúc trời sáng, mọi người đi làm sẽ biết chuyện và đoán biết rằng sớm muộn gì cũng bị CQĐT lần tìm ra mình nên nảy sinh ngay ý định bỏ trốn.
Kẻ bệnh hoạn hiếp dâm tử thi rồi lại tìm gái mại dâm "giải đen"
Trần Vương Nhựt Tân, gã bảo vệ đồi bại (Ảnh: Infonet)
Ngay lập tức, Tân bước vội ra cổng, định tẩu thoát. Khi đi ngang qua cổng có đặt máy camera, Tân giả vả giờ đưa tay quẹt mồ hôi để che mặt.
Ngay lúc trời còn chưa ráo sương, Tân vội tắt điện thoại, bắt xe hàng trăm km xuống tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu thuê một khách sạn ẩn náu.
Tại đây, Tân đã tìm được một gái mại dâm đưa về phòng “mây mưa” và sau đó chợt lóe lên ý định sẽ uống thuốc ngủ tự tử (Tân mang theo 8 viên thuốc ngủ trong người).
Án tử cho sát thủ cuồng dâm
Tối 18/2, Tân trở về Bình Dương và đến Công an xã An Điền giả vờ hỏi thăm tiến độ truy tìm hung thủ thì bị tóm gọn. Tuy nhiên, hung thủ khai, hắn nghĩ về đứa con thơ chưa tròn tuổi từ lúc hai vợ chồng ly dị sống với mình nên quyết định sẽ trở về “đánh bài ngửa” với CQĐT.
Lý do được cho là khó hiểu khi trở lại công an để trình diện sự việc như Tân cho biết: “Nếu thoát được thì tốt, còn không đành phó mặc cho số phận”.
Ông Nguyễn Đức Mộng - Phó công an xã An Điền, người có mặt tại hiện trường đầu tiên để chỉ đạo công an viên bảo vệ hiện trường, đồng thời báo ngay sự việc lên công an huyện Bến Cát và công an tỉnh Bình Dương chia sẻ: "Khi tôi gặp thái độ đối tượng này ăn nói rành rọt như không có chuyện gì, vẻ mặt Tân còn tỏ ra cầu khẩn mong công an nhanh chóng tìm ra hung thủ khiến lúc đầu tôi nghĩ mãi, vì sao hung thủ lại bình tĩnh, bàng quang về hành vi tội ác của mình vừa gây ra được đến như thế".
Ngày 23/7/2012, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM, bác kháng cáo, tuyên y án tử hình đối với Trần Vương Nhựt Tân về 2 tội “Giết người” và “Hiếp dâm”.
Hội đồng xét xử nhận định, mặc dù có nhiều tình tiết giảm nhẹ nhưng cùng lúc Tân thực hiện hai hành vi phạm tội đặc biệt nghiêm trọng, cần phải cách ly vĩnh viễn ra khỏi xã hội, nên tuyên bị cáo án tử hình.

No comments:

Post a Comment