Saturday, February 15, 2014

Cộng Sản Việt-Tàu, Lừa Nhau Đảo Điên

Đảng Cộng sản Việt Nam (CSVN) và đảng Cộng sản Tàu, thường đề cao “răng hở môi lạnh, tình hữu nghị bất diệt”, có thật vậy không?! Chắc chắn rằng không, đấy chẳng qua là hai đảng cộng sản Việt-Tàu đã gian trá. Tàu thì lợi dụng để âm mưu xâm chiếm đất đai biển đảo của VN; CSVN thì quy lụy Tàu để dựa dẫm; nên hai đảng cộng sản Việt-Tàu chỉ lừa dối nhau mà thôi! Hai đảng, hai chính quyền Việt-Tàu luôn ngấm ngầm hành động, nguyên nhân nào có thể xác định như vậy?!.
Cuốn sách “Sự Thật Về Quan Hệ Việt Nam -Trung Quốc Trong 30 Năm Qua” là một văn kiện quan trọng của Bộ Ngoại giao nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam được công bố ngày 4-10 -1979, đã vạch trần bộ mặt thật của Tàu cộng, do “Nhà xuất bản Sự Thật” xuất bản tại Hà Nội. Sách này viết: “Những hành động thù địch công khai của những người lãnh đạo Trung Quốc đối với Việt Nam, mà đỉnh cao là cuộc chiến tranh xâm lược của họ ngày 17 tháng 2 năm 1979, đã làm cho dư luận thế giới ngạc nhiên trước sự thay đổi đột ngột về chính sách của Trung Quốc đối với Việt Nam. Sự thay đổi đó không phải là điều bất ngờ, mà là sự phát triển lô-gích của chiến lược bành trướng đại dân tộc và bá quyền nước lớn của những người lãnh đạo Trung Quốc trong 30 năm qua”.

Trong những đoạn khác của cuốn sách viết: “Chiến lược của những người lãnh đạo Trung Quốc có những thay đổi rất lớn. Nhưng có một điều không thay đổi: đó là mục tiêu chiến lược muốn nhanh chóng đưa Trung Quốc trở thành một cường quốc bậc nhất thế giới và thực hiện mưu đồ bành trướng đại dân tộc và bá quyền nước lớn của họ đối với các nước khác. Sau đó, tháng 9 năm 1959, tại Hội nghị của Quân uỷ trung ương, chủ tịch Mao Trạch Đông lại nói: “Chúng ta phải chinh phục trái đất. Đó là mục tiêu của chúng ta”. Trong cuộc gặp giữa đại biểu bốn đảng cộng sản Việt nam, Trung Quốc, Inđônêxia và Lào tại Quảng Đông tháng 9 năm 1963, thủ tướng Chu Ân Lai nói: “Nước chúng tôi thì lớn nhưng không có đường ra, cho nên rất mong Đảng Lao động Việt Nam mở cho một con đường mới xuống Đông nam châu Á”.
Trong chiến lược toàn cầu của những người lãnh đạo Trung Quốc, nếu họ coi Liên Xô và Mỹ là những đối tượng chủ yếu cần phải chiến thắng, thì họ coi Việt Nam là một đối tượng quan trọng cần khuất phục và thôn tính để dễ bề đạt được lợi ích chiến lược của họ. Chủ tịch Mao Trạch Đông còn khẳng định trong cuộc họp của Bộ Chính trị ban chấp hành trung ương Đảng cộng sản Trung Quốc, tháng 8 năm 1965: “Chúng ta phải giành cho được Đông nam châu Á, bao gồm cả miền Nam Việt Nam, Thái Lan, Miến Điện, Malayxia và Singapo… Một vùng như Đông nam châu Á rất giàu, ở đấy có nhiều khoáng sản… xứng đáng với sự tốn kém cần thiết để chiếm lấy… Sau khi giành được Đông nam châu Á, chúng ta có thể tăng cường được sức mạnh của chúng ta ở vùng này, lúc đó chúng ta sẽ có sức mạnh đương đầu với khối Liên Xô-Đông Âu, gió Đông sẽ thổi bạt gió Tây….
Chính sách ngày nay của những người lãnh đạo Trung Quốc đối với Việt Nam, mặc dù được nguỵ trang khéo léo như thế nào, vẫn chỉ là chính sách của những hoàng đế thiên triều trong mấy nghìn năm qua, nhằm thôn tính Việt Nam, biến Việt Nam thành một chư hầu của Trung Quốc”. (Hết trích).
Trước đấy, Thủ tướng Ngô Đình Diệm (Tổng thống VNCH, từ ngày: 26-10-1955 đến 1-11-1963) trong một dịp thăm Đập Đồng Cam ở Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên, đã phát biểu ngày 17-9-1955, với sự tiên liệu về tình hình Việt Nam. Tác giả Trần Quốc Việt đã ghi: “Những lời phát biểu của Tổng Thống Ngô Đình Diệm”, trích từ “Major Policy Speeches by President Ngo Dinh Diem Vietnam Center and Archive”: “Chúng ta hiện nay đang tiếp tục cuộc chiến đấu lớn lao để hoàn thành nền độc lập của quốc gia chúng ta và để đảm bảo tự do của nhân dân chúng ta. Cuộc đời của chúng ta, tự do của chúng ta, hạnh phúc của chúng ta và cuộc đời, tự do, và hạnh phúc của con cháu chúng ta đều phụ thuộc vào cuộc chiến đấu này. Nếu Việt Minh thắng trong cuộc đấu tranh này, quốc gia thân yêu của chúng ta sẽ biến mất và nước chúng ta sẽ chỉ được đề cập đến như là một tỉnh phía nam của Trung Cộng. Hơn nữa nhân dân Việt Nam sẽ mãi mãi sống dưới ách độc tài do Mạc Tư Khoa tạo ra và sẽ bị tước mất tôn giáo, tổ quốc và gia đình”.
Đúng vậy, những điều trong sách “Sự Thật Về Quan Hệ Việt Nam -Trung Quốc – Trong 30 Năm Qua” và lời phát biểu của Thủ tướng Ngô Đình Diệm không ngoài sự tiên liệu của nhà Thái dịch Lý Đông A (1920-1946, tên thật là Nguyễn Hữu Thanh) Ngày 1-1-1943, Thái dịch Lý Đông A thành lập Đại Việt Duy Dân Đảng, để chống cả Pháp và CSVN. Ông là người nhìn xa thấy rộng, trong “Chu Tri Lục 3, Cương lĩnh cách mạng Việt” của ông, ông đã nhìn tận tim cật quân xâm lăng Đại Hán, thời nào chúng cũng muốn xâm chiếm nước ta. Ông biết rõ đường lối Hán hoá thâm độc, nên cảnh tỉnh Việt tộc: “Đối riêng Việt Nam, họ đang nghiên cứu cách nào lập thành một tỉnh, nuôi Việt gian thế nào, diệt chữ Quốc ngữ thế nào, tiễu trừ dân tộc ý thức cách nào, làm sao cho người Việt tưởng mình là Hán, khôi phục chữ Nho thế nào, truyền bá Tam Dân chủ nghĩa thế nào, thống trị thế nào”?.
Ông nêu cụ thể về ý đồ xâm lăng của Đại Hán: “Chúng chuẩn bị quân sự để nhập Việt có thể moi móc cái tim ruột, cái mục đích của cuộc hành quân này, mặc dầu nói là đi giải phóng, bằng sự phát quật các chiến lệnh trong quân, ngoài dân do bộ tuyên truyền và quân chính bí mật phát bố ra: 1) Lộ ố Nàm phồ (lấy vợ An Nam). 2) Dìu ố Nàm sìn (tiêu tiền An Nam). 3) Chì ố Nàm tì (ở đất An Nam)…”.
Lý Đông A sau khi nêu rõ bản chất xâm lược và đồng hoá thâm độc của Tàu, ông nhắn nhủ đồng bào Việt: “Chúng ta hãy quay về mình xem hình thể của tự mình. Đất ta là đất cơ sở của Thái Bình Dương, trung tâm của Đông Nam Á, tư lệnh đài của quốc tế, được ta thì tiến lên xưng bá loài người, lui về tự thủ muôn thuở, bất cứ trên chính trị, quân sự, kinh tế, chiến lược, văn hóa đều đứng vào thiên hiểm của trung tâm. Cho nên tự phần ta nên hiểu: đời nay nếu ta muốn sống phải hết sức mạnh mà ta hững hờ thì tất diệt. Lại đời nay, diệt tức là toàn diệt đó. Ta chớ nên hòng làm Hòa Lan hay Thụy Sĩ; bọn thân Tàu tất cũng diệt hết đi chớ để nó làm tay trong như Phần Lan với Nga. Ta còn nguy hiểm hơn Phần Lan đối với Nga nhiều. Phần Lan chỉ có một Nga, ta còn phải phòng cả thế giới, vì thế giới kẻ nào chiếm được ta mới xưng bá được lâu dài; tiện nhất và thẳng đường nhất là Tàu, ta là cái xương hóc giữa cổ họng chú chiệc, phải hiểu thế”.
Vì sao Lý Đông A phải lo lắng, bởi vì nếu các dân tộc nhập vào cái gọi là “Đại đồng” thì 90% là người Hán, thì những dân tộc khác bị người Hán (Tàu) sẽ đồng hoá rất dễ dàng.
Bộ Ngoại giao của nhà nước CSVN đã viết “Chính sách ngày nay của những người lãnh đạo Trung Quốc đối với Việt Nam, mặc dù được nguỵ trang khéo léo như thế nào, vẫn chỉ là chính sách của những hoàng đế thiên triều trong mấy nghìn năm qua, nhằm thôn tính Việt Nam, biến Việt Nam thành một chư hầu của Trung Quốc”. Than ôi! Các người CSVN đã nhìn thấy sự thật, thế sao các người còn răm rắp khom lưng cúi đầu hoan hô 16 chữ vàng độc địa: “Láng giềng hữu nghị, hợp tác toàn diện, ổn định lâu dài, hướng đến tương lai” và 4 tốt “Láng giềng tốt, bạn bè tốt, đồng chí tốt, đối tác tốt”. Lắt léo thay, được biết cha đẻ ra cái vòng kim cô (16 chữ vàng, 4 tốt), lại là đồng chí khả kính của các người là Giang Trạch Dân từng làm Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Tàu, hắn đã âm mưu chế ra cái vòng kim cô dùng để tròng đầu ba triệu đảng viên CSVN, ba triệu đảng viên bị cái bùa độc địa này mà đảo điên phải trung thành với thiên triều?!
Đáng tiếc! Nhà Thái dịch Lý Đông A đã thấy rõ ý đồ trí trá của quân Tàu từ thập niên 1940: “Cho nên tự phần ta nên hiểu: đời nay nếu ta muốn sống phải hết sức mạnh mà ta hững hờ thì tất diệt”. Thế mà Việt Minh các người lại tìm mọi cách giết hại những chí sĩ quốc gia. Cho đến tháng 2-1979, tên đầu sỏ Tàu cộng là Đặng Tiểu Bình tuyên bố đảo diên: ”phải dạy cho Việt Nam một bài học”. Từ đấy, các người mới mở mắt nhìn thấy dã tâm của quân xâm lược Tàu ư?! Ngay bây giờ, nếu các người thức tỉnh dù muộn màng vẫn hơn loài dã thú không biết sửa sai, mà cái sai tai hại nhất là làm Việt gian cho ngoại xâm! Nói vậy là dân tôi không có ác ý với các người đâu nhé, mà sự thật là đồ đảng các người đã bán nước: Ngày 30-12-1999, dưới chiêu bài phân định lại biên giới Việt-Trung, nhà nước CSVN đã cắt nhượng cho Tàu cộng khoảng 700 km vuông vùng biên giới Bắc Việt. Ngày 25-12-2000, nhà nước CSVN đành đoạn cắt nhượng tiếp khoảng 11,000 km vuông vùng vịnh Bắc Bộ VN cho Tàu cộng!. Đau đớn thay, thác Bản Giốc, ải Nam Quan đâu còn nữa! Hỡi ơi:
Thác Bản Giốc, ngắm trông đẹp đẽ
Mảnh thịt da, ai xẻ chia lìa?!     Nam Quan, ải giữa Việt-Hoa
Biết bao xương máu ông cha giữ gìn?!
Xin các người CSVN, hãy mở mắt thật to nhìn cho rõ: “Liên bang Cộng hoà Xã hội chủ nghĩa Xô Viết” dưới sự lãnh đạo của Vladimir Lenin, ra đời từ năm 1917, tồn tại 74 năm, đến năm 1991 thì tan rã (the Collapse of Communism, Fall of Communism). Vì sao Liên Xô bị tan rã, là vì đảng cộng sản chẳng những đã lỗi thời mà đảng còn hà khắc nhân dân, người xưa đã nói: “Hà chính mãnh ư hổ” (chính sách hà khắc khốc hại hơn hổ), nên nhân dân phải vùng lên lật đổ đảng trị độc tài. Mong các ngài lãnh đạo độc đảng suy nghĩ, về chức vụ thì một người đang là Tổng bí thư đảng mà Tổng bí thư đảng cộng sản lại điều hành cả việc nước, một người là Chủ tịch nước, một người là Thủ tướng chính phủ; còn về giàu sang thì các ngài có lẽ giàu hơn bất cứ người nào trong nước. Với chức vụ của các ngài hiện nay, tên tuổi sẽ ghi vào sử sách, nhưng xin nhớ sẽ ghi là thơm hay thúi là điều nên ngẫm nghĩ để lựa chọn?!
Các ngài lãnh đạo độc đảng hãy ráng nhìn vào dòng lịch sử VN, nhà Trần soán ngôi nhà Lý, nhà Hồ lại soán ngôi nhà Trần. Thời đầu nhà Trần ba lần đánh đuổi quân Nguyên xâm lược (cũng quân Tàu), nước nhà được gìn giữ toàn vẹn, nhân dân sống ấm no, đã làm rạng rỡ trang sử Việt. Nhà Hồ sau khi soán ngôi nhà Trần, mặc dù có cố gắng chống chọi quân Minh (Tàu) xâm lăng nhưng thất bại, nước ta bị Tàu đô hộ, nhà Hồ đã làm hoen ố trang sử Việt, nhà Hồ đã bị nhân dân khinh khi. Một nhân vật nữa cũng cần nói đến là Mạc Đăng Dung, Mạc Đăng Dung cướp ngôi nhà Lê rồi không lâu sau đấy nhường ngôi cho con cháu, đến đầu năm 1541, biết nhà Minh lăm le xâm lăng nước ta, lấy cớ phạt tội họ Mạc soán ngôi nhà Lê. Mạc Đăng Dung tự trói mình trước phủ của quân Minh ở trấn Nam Quan (Lạng Sơn), nhục nhã nạp dâng vàng bạc và 6 động: Tế Phù, Kim Lặc, Cổ Sâm, Liêu Cát, An Lương và La Phu cho nhà Minh. Dù Mạc Đăng Dung là kẻ gian ác và hèn hạ, nhưng sau đấy tự biết nhục nhã về việc cúi mình dâng đất cho Tàu, nên về nhà ngẫm nghĩ thẹn thùng và hối hận rồi lâm bệnh chết cùng năm (1541).
Năm 1945, Việt Minh cướp chính quyền, sau đấy còn xấu xa hơn cả Hồ Quý Ly và Mạc Đăng Dung, vì nhà Hồ Quý Ly dám chống chọi quân Tàu cho đến khi bị giặc bắt; Mạc Đăng Dung biết hối lỗi việc dâng đất cho Tàu, rầu rĩ mà chết. Còn Việt Minh không biết hối hận lỗi lầm, dâng đất hiến biển đảo cho Tàu vào những năm 1999 và 2000. Xin hỏi các người CSVN, tội của Hồ Quý Ly và Mạc Đăng Dung đã làm hoen ố trang sử Việt, bị nhân dân VN nguyền rủa muôn đời! Còn đảng CSVN đã tự nguyện hiến đất dâng biển đảo cho kẻ thù, còn thần phục kẻ thù, thì nhân dân Việt Nam sẽ gọi là quân gì và ghi vào sử sách là đồ gì đây???!
Các người lãnh đạo chính quyền và đảng CSVN có nghe, có biết: “Soi gương để xem hình, xét việc xưa để biết nay” (Minh kính khả dĩ sát hình, vãng cổ khả dĩ tri kim), người viết xin ghi lại một vài chuyện xưa để cùng nghiền ngẫm nhé: Quyền thần Trương Phúc Loan (?- 1776) vào thời chúa Nguyễn Phúc Thuần (chúa Nguyễn ở Đàng Trong) chuyên quyền, hại nhiều người lương thiện, vơ vét của cải, nên vàng bạc chất chứa đầy nhà. Đương thời gọi Trương Phúc Loan là Trương Tần Cối. Năm 1773, quân Tây Sơn, từ Bình Định đánh ra, tướng của chúa Trịnh là Hoàng Ngũ Phúc từ bắc đánh vô, đều lấy cớ trừ cường thần Trương Phúc Loan. Trương Phúc Loan bị thuộc hạ bắt nộp cho Hoàng Ngũ Phúc. Trương Phúc Loan bị chết trên đường trong khi giải về Thăng Long, của cải đều tiêu tan hết.
Nói đến Tần Cối, người viết xin sơ lược qua Tần Cối (1090-1155), làm quan tể tướng nhà Tống, làm Hán gian bán nước cho giặc Kim, vợ của Tần Cối còn xúi giục Cối hãm hại trung thần danh tiếng Nhạc Phi là người đã cầm quân đánh đuổi giặc Kim tan tác và Tần Cối hãm hại bất cứ ai chống lại quân xâm lược Kim (giống như các người CSVN đã/đang hãm hại các nhà yêu nước Việt chống Tàu hiện nay vậy); do đấy sau này nước Tống bị nước Kim xâm lược. Người đời sau nguyền rủa Tần Cối thân làm Tể tướng (chức này lớn lắm như Chủ tịch nước, Thủ tướng ngày nay vậy), mà lại là gian thần bán nước, làm chó săn cho giặc Kim. Để cảnh tỉnh, món bánh giò cháo quẩy của người Tàu, làm bằng bột rồi chiên trong dầu, luôn nắn từng cặp dính nhau, đó là tượng trưng cho cặp vợ chồng Tần Cối bị trói với nhau và ném vào vạc dầu sôi như trị tội bán nước.
Xin hỏi các người lãnh đạo chính quyền và đảng CSVN, đã đọc qua cuốn sách “Sự Thật Về Quan Hệ Việt Nam -Trung Quốc Trong 30 Năm Qua” chưa? Các người đã biết đã hiểu kẻ thù truyền kiếp phương Bắc luôn rình rập xâm chiếm nước ta, thế nhưng vì quá sợ sệt hay vì nhận tiền đút lót của Tàu cộng, mà dành cho Tàu cộng rất nhiều đặc quyền, như vụ Trung cộng được đặc quyền khai thác bauxite Tây Nguyên. Theo tiết lộ WikiLeaks: Vụ Bauxit Tây Nguyên, chính quyền Tàu đã mua đứt Nông Đức Mạnh 300 triệu USD, Nguyễn Tấn Dũng 150 triệu USD. Việc hối lộ này, đã đăng trên các báo: Tờ báo Aftenposten của Na Uy, Dân Làm Báo… Đồng thời, Báo Financial Times cho rằng: “Dự án Bauxit Tây Nguyên, nói lên tính phụ thuộc của Việt Nam đối với Trung Quốc, và dự án này là một món quà”?! Dự án Bauxit Tây Nguyên rất nguy hiểm về: An ninh quốc phòng; kinh tế, xã hội; nhất là ô nhiễm nghiêm trọng môi trường sinh thái, ảnh hưởng đến đời sống nhân dân?! Ngày nay các công trình xây dựng lớn ở VN vì sao hầu hết do người Tàu trúng thầu?! Còn nữa, các phố Tàu, do ai cho phép và mời mọc, lại mọc lên như nấm ở Việt Nam, như: Phố Tàu ở Bắc Ninh, phố Tàu ở Hạ Long, phố Tàu ở Hải Phòng, phố Tàu ở Bình Dương… đặc biệt phố Tàu ở phía nam huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đã được xem như vùng đất riêng của người Tàu?!
Mong các người lãnh đạo chính quyền và đảng CSVN, hãy nhìn: Muhammad Hosni Sayyid Mubarak làm tổng thống Ai Cập từ ngày 6-10-1981 đến ngày 11-2-2011. Sau 30 năm cầm quyền, đã cai trị độc tài và quơ quét tài sản quốc gia, có thể lên tới 70 tỷ USD, nhân dân Ai Cập đã sôi sục biểu tình phản đối, tổng thống Ai Cập Hosni Mubarak phải từ chức ngày 11-2-2011. Phần lớn tài sản của Hosni Mubarak cất giấu trong các ngân hàng của Thụy Sĩ. Liền trong ngày Mubarak từ chức, chính phủ Thụy Sĩ phong tỏa mọi tài sản của tổng thống Ai Cập Hosni Mubarak trong các ngân hàng. Đấy, kẻ nào quơ quét tài sản quốc gia, cuối cùng thì “của thiên trả địa”, mong những kẻ tham quan nên ngẫm nghĩ?!.
Thưa các ngài lãnh đạo chính quyền và đảng CSVN. Dân đen như chúng tôi nghĩ rằng dù sao các ngài cũng là đồng bào (vì các ngài chưa thành người Tàu thật sự), nên dám nói thật và nói thẳng rằng bất cứ ai qua đời thì thân xác có thể chôn, nhưng tăm tiếng thì còn mãi (Mai cốt bất mai danh). Đời người cuối cùng rồi ai cũng chết, nên khi sống lúc làm việc gì, nên làm theo lẽ phải và lương tâm. Tiền bạc cần để sống, nhưng nó không theo ta khi chết, nó cũng không làm cho bàn dân thiên hạ kính trọng hay nhắc nhở, chỉ có cái danh tức là tên tuổi sẽ được mọi người kính nể hay khinh bỉ, chẳng những khi còn sống, mà sẽ nhắc nhở luôn sau khi mình vừa qua đời và sau đấy.
Ngày nay, nước Việt Nam đang trong cơn nguy ngập, bên ngoài thì giặc Tàu đang rình rập, bên trong thì chế độ CSVN đang suy sập, đảng viên CSVN đang lần lượt bỏ đảng, số đảng viên hung hăng còn lại đã/đang cố giằng co với hầu hết 90 triệu người Việt yêu nước, đảng CSVN thì muốn tiếp tục độc đảng độc tài để được vinh thân phì gia, còn đồng bào thì vùng vẫy để được hít thở không khí tự do, nhân quyền và giữ gìn vẹn toàn nước nhà. Từ đó, dù biết ba triệu đảng viên Việt Nam Cộng Sản (Việt Cộng: VC) là một bộ phận ruột rà của giống nòi, nhưng đồng bào đã thấy rõ VC đã hèn với giặc ác với dân, nên dù đớn đau, toàn dân cũng kiên cường đấu tranh quyết liệt:
Độc đảng tham tàn, quá hãi hùng?!
Buôn dân bán nước, kẻ thù chung
Nhìn gương Ai Cập, lòng ao ước
Gẫm đuốc Tunisia, dạ nấu nung
Lo lắng nhân quyền, lo thiết thực
Giữ gìn non nước, giữ kiên trung
Tự do khao khát, đang mòn mỏi
Tổ quốc lâm nguy, há lạnh lùng?!
Đại đa số dân đen chúng tôi đã nghe, đã thấy: Vùng đất Tây Nguyên nơi khai thác bauxite, nơi các phố Tàu như phố Tàu ở huyện Kỳ Anh, người Tàu coi như đã làm chủ các vùng đất này của nước ta, họ đã ngang ngược xem dân mình rẻ rúng, khinh thường cả công an địa phương, việc này không biết các người CSVN nghĩ sao và có xót xa không?!
Những sự thật cần nói ra, nhưng sao khi nhắc tới những điều ngô nghê của người CSVN, tôi cũng cảm thấy thèn thẹn: Tuần rồi (ngày 5-2-2014) sau khi kết thúc phiên điều trần Kiểm điểm Định kỳ Phổ quát (UPR) về tình trạng nhân quyền VN, phóng viên Đỗ Phủ của đài truyền hình SBTN, chận phỏng vấn những người trong phái đoàn ngoại giao chính phủ CSVN, tất cả những người trong phái đoàn CSVN lại né tránh sợ sệt lấm la lấm lét trông rất tội nghiệp!
Đài Á Châu Tự Do còn loan tải, Luật sư Trịnh Hội đã bình phẩm: “Thứ trưởng Ngoại giao Hà Kim Ngọc dẫn đầu, đã thao thao bất tuyệt, chỉ tiếc là những câu trả lời tràng giang đại hải ấy chẳng ăn nhập gì đến câu hỏi cả! Vì người ta hỏi một đàng, các đại diện nhà cầm quyền VN trả lời một nẻo, trả lời như con vẹt, chỉ biết cầm giấy đọc mà thôi!” LS Trịnh Hội than thở: “cảm thấy xấu mặt vì tôi cũng là người VN!”.
Xem đến đây, tôi ngậm ngùi và trách ông Đỗ Phủ và ông Trịnh Hội, dù sao cũng là đồng bào sao không dung tình vậy?! Có lẽ ông Đỗ Phủ và ông Trịnh Hội quên rằng: “Tổng Trọng” kẻ nói hiến pháp quốc gia dưới cương lĩnh ĐCSVN! “Chủ tịch Sang” kẻ khom lưng cúi đầu trước quân Tàu! “Thủ tướng Dũng” chuyến viếng thăm Pháp ngày 25-9-2013, đài truyền hình Canal Plus, chiếu lại một đoạn trong buổi họp báo của ông Dũng với thủ tướng Pháp Jean Marc Ayrault để làm trò cười; các ký giả đài Canal Plus đã cười sặc sụa vì thái độ và ngôn ngữ rất ngộ nghĩnh của Nguyễn Tấn Dũng. Những kẻ đầu sỏ còn thế đấy, thì các nhân vật bên dưới của nước “Xã hội chủ nghĩa ưu việt” cũng thế thôi! Hỏi han, than thở làm chi, chỉ có hủy diệt chế độ này thì may ra người Việt mới ngước đầu lên được?!
Từ nỗi băn khoăn ấy, dân tôi muốn tỏ lời thành thật, mong mỏi các người CSVN tự diễn biến từ bỏ đảng cộng sản lỗi thời, để đồng bào không bị quân Tàu hành hạ hay đồng hóa và cứu quê hương đang bị quân Tàu âm mưu xâm chiếm. Đây cũng là một phương thức uyển chuyển để cứu nguy cho bản thân các người CSVN cũng như những người trong gia đình và cứu được một số đông công an như côn đồ. Việc “hủy bỏ đảng cộng sản lỗi thời” phải sớm tiến hành trước khi nhân dân Việt Nam lật đổ chế độ như trường hợp của Tunisia hay Ai Cập, đừng để hối hận vì giác ngộ quá muộn màng, bởi lẽ lòng dân Việt Nam đã và đang quá “ngán ngẩm Việt Cộng”!.
Mong Thay!
Ngày 14-12-2014
Nguyễn Lộc yên

No comments:

Post a Comment