Monday, January 20, 2014

Nguyễn Thế Thảo và đồng bọn là lũ phản quốc !

POSTED ON 20:38 BY BUI HANG 

Nguồn từ Xuân Việt Nam 

Văn hoá Nguyễn Thế thảo và Nguyễn Đức chung ( hai thằng " nhà quê" lên tỉnh )

 Sáng nay, tại tượng đài Lý Thái Tổ đã có hàng ngàn người dân đến đây để tưởng niệm vong linh 74 Anh hùng đã hy sinh vì bảo vệ Hoàng sa trước bọn cướp Tàu cộng như lời kêu gọi của các nhóm nhân sỹ trí thức yêu nước mấy ngày gần đây.
 Chính quyền Hà nội đứng đầu là tên giặc Nguyễn Thế Thảo đã thể hiện tất cả những gì có thể để cho thiên hạ biết mức độ đê tiện, bỉ ổi và thách thức Nhân dân, thách thức dư luận xã hội ngày càng quá giới hạn của chúng.
 Chúng cho các công an, dân phòng mang loa chĩa vào mặt nhân dân, chĩa vào mặt phóng viên báo chí quốc tế để gây rối, cản trở thậm chí ngăn cản việc nhân dân  đang làm đầy nghiêm trang và ý nghĩa.


Tên giặc Phòng - đồn Tràng tiền - dùng loa để chĩa vào mặt Nhân dân, phóng viên Quốc tế để  gây rối và kích động

    Nhiều an ninh cấp cao đóng giả dân thường trà trộn vào đám côn đồ du thủ du thực để gây rối, chửi bới các trí thức được cả Thế giới kính trọng như : Giáo sư Huệ Chi, Tiến sỹ Quang A, Giáo sư Đông Yên và nhiều người dân khác. Nhiều clip và hình ảnh của phóng viên nhân dân cùng các blogger được đăng tải trên mạng xã hội đã cho thấy mức độ đê tiện, bỉ ổi, vô học, vô văn hoá và mất dạy của Nguyễn Thế Thảo và đồng bọn khiến dư luận cực kỳ bất bình. Phải chăng đám giặc cỏ này đang cố tình thách thức nhân dân, thách thức nhân loại, coi thường các giá trị văn hoá chuẩn  mực ?
  Đê tiện thay, Thảo còn cho đám lâu la sai các "công nhân"  trong đó có tên Khiên - phó đồn Tràng tiền đóng giả công nhân, đội mũ cối, cầm máy cắt đá - mang vài viên đá xanh Thanh Hoá ra để dùng máy cắt cầm tay không có vòi nước để cắt nhiều nhát quanh viên đá nhỏ chừng hơn chục cm để nhằm gây bụi mù mịt, ô nhiễm quanh chân tượng đài Vua lý để xua đuổi nhân dân làm lễ tưởng niệm. Hành động này gây bức xúc cao độ cho nhân dân và khách quốc tế, các blogger đã kịp thời ghi lại đầy đủ cảnh này :
Tên Khiên - phó đồn Tràng tiền -  đóng giả thợ đá, dùng máy cắt cầm tay không vòi nước  làm bụi mù mịt...

Thảo cắt vụn như này chắc để iểm vào mộ bố thảo ?

Nhân dân nhặt lấy làm bằng chứng 


 Sự đê tiện của Nguyễn Thế Thảo trước một sự kiện đầy tính nhạy cảm như hôm nay đã khiến bộ mặt của bè lũ quan chức cộng sản Hà nội bị lột ra trước dư luận khắp Thế giới, không một hành vi đê tiện nào của lũ bán nước, lũ giặc cỏ đang khoác áo lãnh đạo nhân dân này thoát khỏi ống kính của phóng viên nhân dân. Sự khinh bỉ của dân chúng dành cho lũ cẩu này đã vượt mọi giới hạn, từ trẻ em đến người già đều ném cho lũ cẩu dân nuôi cơm hàng ngày những cái nhìn không khác gì nhìn bọn lựu manh đĩ điếm trộm cắp ...
 Nguyễn Thế thảo và bè lũ Việt gian đã bị lột mặt giữ thanh thiên bạch nhật, trước vong linh của 74 Anh hùng đã ngã xuống trước mũi súng của bọn giặc Tàu cướp nước, họ ngã xuống để bảo vệ từng hạt cát Hoàng sa. Tượng Vua Lý cũng chứng kiến đầy đủ những hành vi của lũ bán nước Nguyễn Thế thảo và đồng bọn, khó có thể bao biện hay chối cãi được.
 Sẽ có một ngày, tên phản quốc Nguyễn thế thảo và đồng bọn  sẽ được nhân dân đưa ra chỗ phù hợp để phán xét.

   Chúng tôi đang tiếp tục điều tra các cá nhân do Thảo và Chung con sai khiến gây rối và chống lại nhân dân như đã thấy ở trên để công bố trước công luận. Mời bà con quanh phường Tràng Tiền cộng tác, giúp chúng tôi chỉ mặt đám phản quốc hại dân này.

BY BUI HANG 


No comments:

Post a Comment