Sunday, May 29, 2016

Bọn Việt Cộng quá thô tục

2
Vào ngày thứ Hai, 23/05/2016, sau khi dự lễ tiếp đón chính thức tại Phủ Chủ Tịch, Tổng Thống Mỹ Barack Obama cùng Chủ Tịch Quốc Hội Việt Nam Nguyễn Thị Kim Ngân đi thăm khu nhà sàn di tích Hồ Chí Minh. 
CTQH Nguyễn Thị Kim Ngân đã hướng dẫn TT Obama cho cá ăn tại ao cá Bác Hồ. TT Mỹ và CTQH Việt Nam đã cùng cho những con cá tra, cá vồ, cá rô, cá chép, hay cá kiểng Koit ăn tại Ao Cá Bác Hồ. Đúng ra Ao Cá Bác Hồ phải nuôi cá tra, cá vồ, cá rô, cá chép để tự cung tự cấp thức ăn trong một nền kinh tế vô sản nghèo nàn lạc hậu của cái thiên đàng cộng sản hoang tưởng.
Sau năm 1975 ở khắp nước VN đã có rất nhiều Ao Cá Bác Hồ vừa nuôi cá tra, cá vồ, cá rô, cá chép để tự cung cấp thức ăn; cũng vừa là nơi để mọi người dân trong xóm làng hàng ngày trút một “bụng tâm sự nặng nề” mà không tốn kém chi phí nuôi cá.  
Vì vậy trong bộ sưu tập hình ảnh quái gở của bọn Việt Cộng, những hình ảnh thuờng thuờng gây ấn tượng không tốt và làm cho người xem khó chịu, muốn ói mửa, nay có thêm một tấm hình Cờ Đỏ Sao Vàng Treo Ở Cầu Tiêu Ao Cá Bác Hồ. Tấm hình này chụp được trong lúc một tên cán ngố VC đang ngồi ỉa đái dưới bóng cờ VC dơ bẩn quá sức.
1Chắc chắn người dân của các quốc gia khác khi trông thấy lá Cờ Đỏ Sao Vàng Treo Ở Cầu Tiêu Ao Cá Bác Hồ, họ sẽ thích thú mỉm cười khinh bỉ cả bọn Việt Cộng quá thô tục, ngu si, đần độn.
Thiệt hết chỗ nói cái bọn Việt Cộng chỉ có đầu óc heo óc chó, mới đem cái lá cờ Việt Cộng của bọn nó đi trang trí cho một cái cầu tiêu để vừa ngồi ỉa đái vừa ngắm nghía cái lá cờ máu ôn dịch.
Nếu ông Hồ có thể sống lại để nhìn thấy cái cảnh tượng một thằng cán ngố Việt Cộng vừa ngồi ỉa xuống Ao Nuôi Cá Bác Hồ, vừa nhìn thưởng thức lá cờ Việt Cộng của nó; cũng như ngày nay Chủ Tịch Quốc Hội Nguyễn Thị Kim Ngân cho những con Cá Bác Hồ tại Hà Nội ăn theo cái cách cho cá ăn rất thô tục như trút hết một “bụng tâm sự nặng nề”, như cho heo ăn, như vậy cũng khiến cho TT Obama còn “hết hồn kinh ngạc”, thì ông Hồ thêm một lần nữa tức hộc máu ra mà chết thêm một lần nữa, vì cái tính cách thô tục, ngu ngốc, kỳ cục của đám con cháu Việt Cộng hiện nay.  
Đây là cái bản chất thô tục không thay đổi, hay khó thay đổi của bọn Việt Cộng.  Một điều rất đáng tiếc!
Dr. Tristan Nguyễn – San Francisco, 26/5/2016
Theo VietNamDaily.News

No comments:

Post a Comment