Wednesday, December 10, 2014

Dư luận xôn xao về clip thầy chùa 'đóng sex' ở Nha Trang

12-10- 2014 2:12:37 PM
NHA TRANG (NV) - Một clip sex với những đoạn video cảnh khỏa thân, ân ái của một đôi nam nữ
được cho là của vị đại đức chùa Từ Tôn ở Nha Trang, đang gây sóng dư luận mạnh tại Việt Nam.

Hình cắt từ clip mà nhân vật nam được cho là sư thầy Thích Chúc Minh. (Hình: Phụ Nữ Sài Gòn)

Theo tờ Phụ Nữ Sài Gòn, trên trang Facebook “Chùa Từ Tôn-Nha Trang” do một Phật tử lập và “bỏ hoang” từ năm 2013, dù chỉ đăng một bức ảnh bìa nhưng trong phần bình luận bên dưới, một nickname đã chèn rất nhiều hình ảnh cắt từ clip và đường dẫn để thóa mạ. Kèm theo đó là lời bình của nhiều nickname khác bày tỏ nghi ngờ hoặc thất vọng.

Báo này cho hay, chùa Từ Tôn-Hòn Đỏ ở Nha Trang do những hoạt động “không giống ai” của thầy Thích Chúc Minh (tên tục là Hồ Nguyễn Xuân Linh), thời gian qua trở nên rất nổi tiếng. Vào Google, gõ từ khóa “Chùa Hòn Đỏ Nha Trang” sẽ cho 394,000 kết quả trong 0,33 giây.

Nổi tiếng bởi Hòn Đỏ là thắng cảnh cấp Quốc gia mà tỉnh Khánh Hòa đã đồng ý giao quyền sử dụng đất 900m2 cho chùa. Thế nhưng người trụ trì không nhận, liên tục xây dựng trái phép lấn ra ngoài khuôn viên được giao. Đồng thời, chùa còn nổi tiếng bởi những đại lễ cầu siêu mà nhiều vị cán bộ CSVN đã nghỉ hưu từ khắp nơi lặn lội về tham dự...

Hiện nay những gì liên quan đến chùa Từ Tôn, đến đại đức Thích Chúc Minh còn “nổi tiếng” hơn nữa, bởi sự lan truyền với tốc độ chóng mặt một clip về những “hành vi hoang dâm” được coi là của ông.

Về clip sex trên, hiện vẫn chưa xác định được có sự cắt ghép hay không. Nhân vật nữ trong clip trên được xác định là một nữ Việt kiều tên H.

Riêng về thầy Thích Chúc Minh, ông Trần Sơn, phó thư ký ban trị sự Giáo Hội Phật Giáo tỉnh Khánh Hòa, cho biết, chỉ là tăng chúng chứ không phải trụ trì chùa Từ Tôn. Trong 2 ngày qua, vị này đã tắt điện thoại nên không thể liên lạc được.

Hòa thượng Thích Nguyên Quang, phó ban thư ký Ban Trị Sự Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam tỉnh Khánh Hòa cho biết, thời gian qua, ông cũng đã có nghe qua một số Phật tử phản ánh về chuyện thầy Minh xuất hiện trong một clip nhạy cảm trên mạng, nhưng chưa thể xác minh cụ thể được đó có phải là thầy Minh hay không.

Đến chiều 9 tháng 12, clip sex này đã bị xóa khỏi trang YouTube. Tuy nhiên, trên nhiều diễn đàn, hình ảnh về nhân vật được cho là đại đức Chúc Minh vẫn còn. (Tr.N)

No comments:

Post a Comment