Tuesday, September 2, 2014

VĐV hoảng hồn vì sập trần nhà thi đấu giải cầu lông Việt Nam mở rộng


Tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng, số 8 đường Võ Văn Tần, Q3, TP. HCM, tối nay một mảng trần đã đổ sập xuống ngay trong giờ thi đấu Giải Cầu lông quốc tế Việt Nam mở rộng khiến các vận động viên chạy tán loạn, nhưng rất may không có ai bị thương.

Sự cố diễn ra khiến bụi bay tứ tung trong nhà thi đấu, ảnh hưởng trực tiếp đến sân số 2 và số 3.
Sự cố diễn ra khiến bụi bay tứ tung trong nhà thi đấu, ảnh hưởng trực tiếp đến sân số 2 và số 3.
Phó chủ tịch Liên đoàn cầu lông TP.HCM kiêm phó ban tổ chức giải Huỳnh Ngọc Liên cho biết, ngay sau sự cố xảy ra, ban tổ chức đã nhóm họp để tìm giải pháp khắc phục sự cố.
“Đó là sự cố nghiêm trọng ở cấp độ 1 giải đấu quốc tế. Lúc này, các tay vợt không mạo hiểm quay vào nhà thi đấu sau sự cố trên, do đó chúng tôi đang cân nhắc các phương án thay đổi địa điểm thi đấu”, bà Huỳnh Ngọc Liên nói.
Khi trận đấu giữa Viky Anindita (Indonesia) và Chia Hung Lu (Đài Loan) bắt đầu bước vào set 2 thì sự cố bắt đầu xảy ra. Trọng tài chính điều khiển trận đấu đó cho 2 VĐV dừng lại khi thấy những dấu hiệu bất ổn trên trần nhà. Chưa đầy 2 giây sau, trần nhà ở sân số 3 bất ngờ đổ sập xuống trong sự kinh hãi của các VĐV lẫn khán giả.
Rất may do VĐV, trọng tài và khán giả đã nhận thấy những dấu hiệu nguy hiểm từ trước nên không có bất cứ thương vong nào diễn ra. Tuy nhiên, phía trong nhà thi đấu bụi bay mù mịt buộc tất cả các VĐV, khán giả, trọng tài hoảng loạn chạy hết ra bên ngoài.
Các vận động viên chạy tán loạn hết ra bên ngoài.


No comments:

Post a Comment