Tuesday, September 2, 2014

Cháu phải biết DNA của Bác


Nguyễn Bá Chổi (Danlambao) - Mùa này là mùa học tập đạo đức Bác. Đặc biệt nhất là cả nước đang hồ hởi phấn khởi ăn mừng Hép-Pi Bợt-Đê 45 tuổi Di chúc của Bác. Di chúc của bác là cả một áng văn chương tuyệt khủng, từ nội dung đến hình thức. Ấy thế mà bọn phản động dám lếu láo bôi bác, dám cả gan lên tiếng báo cáo, “Thưa Bác: cháu đếch hiểu nỗi!!!”

Thấm nhuần lời đảng dạy “yêu nước là yêu CHXH”, Tèo yêu nước là yêu di chúc Bác. Yêu nên mằn mò di chúc, nhưng Tèo không thấy bác nhắc đến vợ con gì ráo. Bác gái Nông Thị Xuân bị giết quăng ra đường từ lâu rồi (1957/ Sự Thật về HCM) đã đành, nhưng còn bác bà Tăng Tuyết Minh (*) lúc đó còn khoẻ mạnh và quyết ở vậy thờ chồng/bác; còn con thì còn sờ sờ hai anh cu Mạnh và Trung, chưa kể những anh cu chị hĩm khác do Bác trồng linh tinh khắp bốn bể năm châu.

Thưa Bác, nhờ học đạo đức bác làm cái gì cũng phải đến nơi đến chốn, như Bác viết cái di chúc phải mất năm năm mà còn sửa tới sửa lui như gà bươi mèo cào, vậy mà khi bác đi chầu cụ mác cụ lê rồi, chú Duẩn còn phải thêm bớt trước khi phổ biến cho cả nước học tập và làm theo. Do tính “phong phú” của di chúc mà 45 năm sau vẫn có cái làm đúng và cái chưa đúng, thậm chí làm ngược lại, chẳng qua cũng vì nguyện vọng của nhân dân. Đúng là VN mình tự do dân chủ gấp triệu lần bọn Tư Bản, vì bọn chúng toàn làm theo ý di chúc; làm không được thì thôi chứ chúng không bao giờ dám làm ngược lại trối trăn của người chết. Chỉ có ta ra ngõ gặp anh hung đứng đầy đường là: Bác bảo đốt thây thì đảng lại ướp xác...

Tèo đang đi vào di chúc của Bác, nên cái đầu cũng bị rối bời như chữ Bác thứ gạch thứ sửa, chữ chui xuống đít, chữ leo lên lề, suýt lạc mất đề. Tèo xin quay lại... 

... Thưa Bác, nhờ học đạo đức bác làm cái gì cũng phải đến nơi đến chốn… Là ngoài “sự cố” thiên hạ nói chắc như bắp đã từ lâu, rằng hai anh Nông Đức Mạnh và Nguyễn Tất Trung là con của Bác với hai cháu ngoan Ngát, Xuân, thời gian gần đây người ta lại quả quyết Bác không phải là người Nghệ mà là người Hẹ bên Đài Loan do tình báo Hoa Nam cài sang VN.

Trước “sự cố” bất khả quay cổ đi được này, đến đâu Tèo cũng thấy đồng bào “bức xúc”. Người người bức xúc; nhà nhà bức xúc; cả nước bức xúc. Bức xúc muốn biết thực hư thế nào mà thiên hạ ồn ào gây hậu quả nghiêm trọng cực kỳ đến danh dự của Bác, cha già dân tộc kiêm thần hoàng làng, nhà văn hóa thế giới suýt bị UNESCO phong lầm.

Là người Việt Nam, từ trẻ sơ sinh đến lão ông lão bà bất chấp tuổi tác kể cả ông Bành Tổ, đều là cháu của bác Hồ. Cháu đang sống và chắc là cháu đã sang thế giới bên kia đều muốn biết và phải biết DNA của bác Hồ để dạy cho bọn phản động chuyên chọc phá tổ Cuốc một bài học đích đáng.

Không gì quý hơn thử DNA của bác Hồ và báo cáo kết quả cho toàn thế giới.

DNA bác Hồ sống mãi trong sự nghiệp của chúng ta! 



__________________________________

Ghi chú:

No comments:

Post a Comment