Monday, September 8, 2014

Đi chơi qua đêm, bị gia đình người yêu đánh tàn bạo vào chỗ hiểm

(ĐSPL) – Chỉ vì muốn ngăn cấm tình yêu của đôi nam nữ, gia đình nữ sinh đã có hành động quá khích khi đánh “hội đồng” nam sinh lớp 12 khiến em này phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Những ngày qua, người dân xóm Ba Mát, xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, Hà Nội vô cùng hoang mang, bức xúc trước sự việc nhóm người hành hung dã man em Phạm Văn Dự (SN 1996, học sinh lớp 12 trường THPT Phùng Khắc Khoan).

Đi chơi qua đêm, bị gia đình người yêu đánh tàn bạo vào chỗ hiểm - Ảnh 1

Người dân xóm Ba Mát vô cùng hoang mang, bức xúc trước sự việc nhóm người hành hung dã man em Dự.


Thông tin từ người dân địa phương cho biết, vụ việc xảy ra vào chiều ngày 4/9, tại cây xăng Yên Sơn huyện Quốc Oai, Hà Nội. Một nhóm người đi trên hai chiếc xe ô tô đã bắt cóc và hành hung dã man em Dự, khiến em đang trong tình trạng nguy kịch.

Vụ việc bắt đầu từ ngày 3/9, Dự cùng với bạn gái là Dung rủ nhau đi chơi ở trung tâm Hà Nội nhân dịp Tết Độc lập. Trong quá trình đi chơi về muộn, cả hai quyết định ở lại Hà Nội vì sợ trời đã tối.

Tới ngày 4/9, lo sợ có chuyện, gia đình em Dung quyết định lên Hà Nội tìm con gái. Khoảng 12h trưa cùng ngày, gia đình Dung lên Hà Nội tìm, đến 15h chiều cùng ngày, thì tìm thấy Dự và Dung tại xã Vân Côn, Hoài Đức. Lúc này, anh trai Dự cũng tìm tới địa chỉ này và muốn đưa em về nhà.

Tuy nhiên, người nhà Dung nói rằng để họ đưa Dự về bằng ô tô cùng với Dung, trên đường đi về tới cây xăng xã Yên Sơn, nhóm người này lập tức dừng lại và lôi Dự xuống “hỏi tội”.

Một người dân gần cây xăng Yên Sơn cho biết: “Nhóm người đánh nam sinh quá dã man, muốn can ngăn tuy nhiên khi nghe họ hô “đánh cướp” nên không muốn can thiệp”.

Sau khi sự việc xảy ra, Dự về nhà và có dấu hiệu chấn thương nặng phần mềm. Gia đình đã đưa nạn nhân lên bệnh viên Bạch Mai cấp cứu. Sau khi xuất viện trở về, sức khỏe của Dự càng ngày càng sụt giảm, nhiều ngày liền không thể đại, tiểu tiện. Hiện, em Dự đã được chuyển lên bệnh viện Xanh – Pôn để điều trị.

Bà nội của Dự bức xúc cho biết: "Cháu tôi có làm gì nên tội mà chúng nó đánh cháu dã man như thế. Nó không thể đại, tiểu tiện được mấy ngày nay rồi. Chúng nó yêu nhau đến với nhau, muốn cấm đoán thì có cách khác. Sao lại đánh người như tụi xã hội đen như vậy”.
Đi chơi qua đêm, bị gia đình người yêu đánh tàn bạo vào chỗ hiểm - Ảnh 2

Bà nội nạn nhân Dự.


Trao đổi với PV, ông Phan Lạc Trường, Chủ tịch UBND xã Hữu Bằng cũng đã xác nhận sự việc đồng thời nêu quan điểm: “Chúng tôi mong muốn gia đình hai bên nên kiềm chế không nên quá khích, hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ”.

Trong khi đó, Công an huyện Quốc Oai cho biết đang xác minh vụ việc.

* Tên nhân vật đã được thay đổi

15:22 PM, 08-09-2014
LOAN HOÀNG

No comments:

Post a Comment