Monday, September 8, 2014

Cộng sản: thời xưa tốt, thời nay xấu...


Dân Làm Báo - Thời xưa ấy là thời Cải Cách Ruộng Đất. Và băng đảng cộng sảnxấu ngày nay lại mở gian hàng khoe khoang thành tích của băng đảng cộng sản tốtngày xưa trong cái gọi là Triển lãm Trưng bày tư liệu, hình ảnh Cải cách ruộng đất 1946-1957.

Vào sáng ngày 8 tháng 9, 2014 vong hồn của gần 200000 người dân Việt Nam lại bị lôi dậy đấu tố một lần nữa tại Văn phòng Chính Phủ, Văn Phòng Quốc Hội, Bảo tàng Lịch sử quốc gia, Cục Lưu trữ Văn Phòng Trung ương Đảng, Trung tâm Lưu trữ Quốc gia I, II, III, Bảo tàng Hồ Chí Minh và bảo tàng các tỉnh Hưng Yên, Thái Nguyên, Nam Định, Thái Bình... 

Khắp nơi, ở những nơi chốn có tượng đầu thạch cao màu xương cốt của Hồ Chí Minh và lá cờ máu từ Phúc Kiến, 200000 người dân Việt Nam lại bị lôi lên từ mộ lạnh để băng đảng họ Hồ lăng trì một lần nữa.

200000 người Việt Nam bị tử hình bằng búa, cuốc, xẻng, mã tấu lại được đem ra đấu tố với "hình ảnh về cuộc sống của giới địa chủ Việt Nam được trưng bày đối diện với đời sống của người bần cố nông. Những tấm áo tả tơi vá chằng vá đụp đối diện với những áo dài, áo the bằng lụa".

200000 oan hồn Việt Nam bị sỉ nhục một lần nữa bởi hình ảnh "những đồ dùng bằng ngọc, lò sưởi, tẩu thuốc đối diện với mái nhà tranh đơn sơ."

200000 con người bị tàn sát không phải chỉ với mạng sống của họ mà danh dự, sĩ diện đã bị thủ tiêu theo, cộng thêm cuộc đời bị ruồng bỏ, đi bên lề xã hội của con cháu họ đã được đem ra trưng bày để những người cộng sản xấu ngày hôm nay ca tụng những đồng chí cộng sản tốt ngày xa xưa: "Bên cạnh đó là những hình ảnh về cuộc cải cách ruộng đất và thành quả của nó. Những người nông dân lần đầu tiên có ruộng, lần đầu tiên có con trâu của chính mình đang cười rạng rỡ trên những cánh đồng sau cải cách."

200000 linh hồn vất vưởng ngày ấy được dùng để ca ngợi cho thành tích long trời lở đất của băng đảng sát nhân: "Hơn 810 nghìn ha ruộng đất của thực dân và địa chủ, ruộng đất công và nửa công, nửa tư đã được chia cho 2,22 triệu hộ nông dân lao động".

*

Dân Làm Báo đành phải... đồng hành cùng thời cuộc, đành phải mở lại "gian hàng" triển lãm tội ác của những người "cộng sản tốt" ngày xưa và trân trọng kính mời những người cộng sản đã chết ngày hôm nay nhưng vẫn còn mải mê sống hết với một thời lý tưởng cao đẹp ấy, mải mê sùng kính "cha già dân tộc" có bút hiệu C.B.  ghé vào thưởng lãm để xem "địa chủ ác ghê" của "bác" như thế nào.

Ghi chú: Phòng triển lãm dưới đây được mở cửa không với mục tiêu dành cho những con người Việt Nam bình thường có lương tri. Họ đã đọc, đã thấy, đã nhìn, đã đau, đã khóc, đã lên tiếng phẫn nộ trước với "niềm đau cải cách", cho những oan hồn của đồng bào họ bao nhiêu năm nay rồi.



No comments:

Post a Comment