Monday, September 8, 2014

Cộng sãn ác ghê!!!

C.B. (Danlambao) - Ngày sưa bác ũ tờ, nói chung thì xung xướng. Chỉ khỗ là vào nhửng lúc bác có nhu cầu khẫn trương fãi tống khứ mấy cục nợ tư bãn thặn jư. Hịc hịc cho nên bác mới chôm một chùm thơ "đến buồn đi ĩa củng kg cho"... hịc hịc!!! Nhưng bây jờ mấy chú cai tù côn an cũa bác còn ác hơn thực jân fáp nhiều lần.Các chú ác ghê!

Jứi ánh sáng cũa tư tưỡng bác và tấm gương đạo đức sáng ngời cũa bác, chế độ ũ tờ cũa đãng ta ngày càng thật suất xắc. Fạm nhân cũa đất nước anh hùng ta không còn fãi mang nổi khỗ rất buồn cũa bác ngày sưa. Lý jo: tất cã đều sẻ bị táo bón. Vì:

Theo quy định tại dự thảo Luật tạm giam tạm giữ do Bộ Công an soạn thảo đang lấy ý kiến, trung bình 20 người bị giam giữ sẽ được cấp một số báo Nhân dân hoặc báo địa phương. (*)

Đấy là cho con mắc - 40 con mắc được một tờ nhân jân. Còn cho lổ tai thì fạm nhân sẻ được đãng ta cho nghe Đài phát thanh Tiến nói Ziệt Làm và khi có điều kiện thì được thưỡng thứt các đài TW cũa đãng. 

Các chú ác ghê!

Kiểu này thì fạm nhân cũa các chú, sáng nhăn răng với Nhân Zân, chiều jật jờ với Tiến nói Ziệt Làm củng sẻ trỡ thành jống như các chú: ăn nhiều vào mà ĩa kg ra, lâu ngày sẻ tiến hoá thành giống ng(ười)ợm như mấy chú: fía trước miệng thì to nhưng đằng sau quay thì kg có lỗ.

Bác fục mấy chú! fục mấy chú!



___________________________________

No comments:

Post a Comment