Saturday, August 30, 2014

Xe CSGT bất ngờ lao ra đường, đâm bị thương 3 người


(Dân trí) – Một chiếc xe ô tô tải của CSGT thông được cho là đang làm nhiệm vụ trên quốc lộ 1A, đoạn huyện Bình Chánh, TP HCM đã bất ngờ lao ra đường, đâm vào 2 xe gắn máy khiến 3 người bị thương.

Vụ tai nạn hy hữu xảy ra vào lúc 14h30 chiều 30/8, khi đó ôtô tải của cảnh sát giao thông được cho là đang làm nhiệm vụ trên tuyến quốc lộ 1A, đoạn huyện Bình Chánh, TPHCM đã bất ngờ lao ra đường cuốn hai xe máy đang lưu thông vào gầm.
Hiện trường vụ tai nạn hy hữu
Hiện trường vụ tai nạn hy hữu
Tại hiện trường, hai xe máy bị cuốn vào gầm, cả 3 người đi trên 2 xe gắn máy gồm: Nguyễn Thị Phương Dung (22 tuổi), Trần Thị Thùy Trang (20 tuổi) và Võ Chi Bảo (23 tuổi, cùng ngụ Tiền Giang) bị hất văng ra. Sau khi đâm 2 xe gắn máy, xe tải cảnh sát giao thông đã chồm lên dải phân cách nằm chắn ngang giữa đường.
Một nạn nhân bị thương bất tỉnh nằm giữa đường và được đưa đi cấp cứu sau đó
Một nạn nhân bị thương bất tỉnh nằm giữa đường và được đưa đi cấp cứu sau đó

Ngay khi xảy ra vụ việc, cảnh sát giao thông cùng người dân xung quanh nhanh chóng đưa các nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu. Tại Bệnh viện huyện Bình Chánh, các nạn nhân sau khi được chăm sóc với chấn thương không quá nặng đã tỉnh. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ.
Đình Thảo

No comments:

Post a Comment