Saturday, August 30, 2014

Máy bay Ukraine rơi ở Algeria, 3 thi thể cháy đen


TPO - Một máy bay vận tải Ukraine gồm 7 thành viên phi hành đoàn đã rơi xuống tỉnh Tamenrasset của Algeria hôm nay, 30/8. Ít nhất 3 thi thể được phát hiện cháy đen và 4 người khác đang mất tích.
Tân Hoa Xã ngày 30/8 dẫn nguồn tin từ truyền thông địa phương cho biết, chiếc máy bay gặp nạn thuộc loại Antonov-12, xuất phát từ Ukraine và đang trên đường tới Guinea Xích đạo qua Glasgow (Anh).
Đây là chiếc máy bay thuộc Liên minh Ukraine, đang chở các thiết bị năng lượng thì gặp nạn vào tầm 2h (giờ GMT) ngày 30/8. Báo cáo ban đầu cho biết máy bay đã bị mất liên lạc 3 phút sau khi cất cánh.
Một nhóm cứu hộ đã lập tức được cử tới hiện trường để thực hiện công tác cứu nạn. Tuy nhiên, tại đây lực lượng cứu hộ chỉ phát hiện thi thể 3 thành viên đoàn bị cháy, 4 người còn lại chưa được tìm thấy. Trong số 7 thành viên phi hành đoàn có 6 người Ukraine và 1 người Nga.
Bộ Giao thông vận tải Algeria cho biết đã thành lập nhóm tổ điều tra khẩn cấp để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.
Tân Hoa Xã

1 comment:

  1. TRUYỀN ĐƠN TỐ CÁO.
    TỔNG BÍ THƯ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM NGUYỄN PHÚ TRỌNG NHẬN HỐI LỘ 100 LƯỢNG VÀNG ĐỂ DUNG TÚNG BAO CHE CHO NHỮNG TỘI ÁC CƯỚP CỦA - GIẾT NGƯỜI.
    Nay đã có 3497 số lần xem trang.

    ReplyDelete