Saturday, August 30, 2014

Mưa lũ gây thiệt hại cho người dân vùng núi phía Bắc


Mưa lũ đã gây thiệt hại nặng tài sản của người dân cùng hạ tầng giao thông, 1 người mất tích.
Ngày 30/8, Ban Chỉ đạo phòng chống lụt bão Trung ương cho biết, mưa lũ  xảy ra trên diện rộng tại các tỉnh Phú Thọ, Tuyên Quang, Bắc Giang, Thái Nguyên và Thanh Hóa, đã có 1 người mất tích và gây thiệt hại nặng tài sản của người dân, hạ tầng giao thông.
Mưa lũ đã gây sạt lở 780m kênh mương và cuốn 4 công trình thủy lợi ở Tuyên Quang. Tỉnh Phú Thọ có 36 nhà bị tốc mái. Gần 350 ha lúa và hoa màu bị ngập ở các tỉnh Bắc Giang, Phú Thọ. Do mưa lớn kéo dài gây ngập úng làm chia cắt 2 tuyến đường ở huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Đến nay, nước đã rút và phương tiện lưu thông bình thường.
Huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên có em Phạm Thị Hoài (sinh năm 2004), bị lũ cuốn trôi trên đường đi học về. Sau khi thiên tai xảy ra, các cấp chính quyền địa phương đã hỗ trợ nhân dân khắc phục hậu quả và thống kê thiệt hại.
Ban Chỉ đạo Phòng chống lụt bão Trung ương đề nghị các địa phương có mưa lớn tiếp tục tập trung bố trí người canh gác tại những khu vực bị ngập, bến đò, đường ngầm để hướng dẫn người, phương tiện qua lại nhằm đảm bảo an toàn cho người và phương tiện


1 comment:

  1. TRUYỀN ĐƠN TỐ CÁO.
    TỔNG BÍ THƯ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM NGUYỄN PHÚ TRỌNG NHẬN HỐI LỘ 100 LƯỢNG VÀNG ĐỂ DUNG TÚNG BAO CHE CHO NHỮNG TỘI ÁC CƯỚP CỦA - GIẾT NGƯỜI.
    Nay đã có 3497 số lần xem trang.

    ReplyDelete