Saturday, August 30, 2014

Phó giám đốc nổ súng, hai người bị găm chục viên đạn chì

(Baodatviet) - Trong lúc lộn xộn, vị phó giám đốc đã dùng súng hoa cải mang theo bắn vào hai người, khiến người họ bị găm hàng chục viên đạn chì
Vị phó giám đốc có hành vi trên là ông Nguyễn Tiến Mạnh (trú thị trấn Đức An, huyện Đắk Song). Ông Mạnh nguyên là Phó giám đốc Công ty TNHH TM Đỉnh Nghệ (có trụ sở tại huyện Đắk Glong).
Vào chiều 25/6/2014,  4 nhân viên của Công ty TNHH TM Đỉnh Nghệ dùng dao, cưa xông vào rẫy của ông Phan Văn Khiếu (trú thôn Quảng Tiến, xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong) chặt phá hàng loạt cây trồng như tiêu, cà phê… Do 4 nhân viên này mang theo súng nên ông Khiếu không giám đứng ra ngăn cản.
Hàng chục vết đạn chì găm chằng chịt trên người 2 anh Tuấn và Lý.
Hàng chục vết đạn chì găm chằng chịt trên người 2 anh Tuấn và Lý.
Sau đó để có chứng cớ tố cáo, ông Khiếu đã gọi 2 anh Nguyễn Văn Tuấn và Võ Văn Lý (hàng xóm) đến chứng kiến vụ việc.
Tuy nhiên, khi 2 anh Tuấn và Lý vừa tới nơi thì bị 4 nhân viên này chửi bới, đòi hành hung dẫn đến xô xát.
Trong lúc lộn xộn, Nguyễn Tiến Mạnh, với chức vụ Phó giám đốc công ty đã bất ngờ dùng súng hoa cải mang theo bắn liên tiếp vào người 2 anh Tuấn và Lý, làm họ bị hàng chục viên đạn chì găm vào người nằm bất tỉnh tại chỗ.
Sáng ngày 29/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, sau một thời gian xác minh điều tra, đơn vị đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Tiến Mạnh
Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra trường hợp phó giám đốc  hành hung, đánh người. Mới đây cũng xảy ra vụ việc "Nữ giám đốc bị tố hành hung, giam lỏng nhân viên".

Ngày 21/8, chị Phạm Thị Phiếm (24 tuổi, ngụ xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) đã có đơn gửi cơ quan chức năng phản ánh việc bị bà Nguyễn Ngọc Ánh, Giám đốc Công ty TNHH Chế biến Xuất nhập khẩu thủy sản Quốc Ái (xã Hồ Thị Kỷ, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau) hành hung, giam lỏng trong công ty vì nghi gian lận một rổ tôm.

Vợ chồng chị Phiếm trình bày sự việc bị giám đốc đánh và giam lỏng
Vợ chồng chị Phiếm trình bày sự việc bị giám đốc đánh và giam lỏng

Chiều 16/8, trong quá trình cân, do sơ suất, chị Phiếm ghi 23 rổ (mỗi rổ khoảng 8 kg) thay vì 22 rổ. Phát hiện sự việc qua camera, bà Ánh yêu cầu chị Phiếm lên phòng làm việc. Lúc này, chị Phiếm giải thích do sơ suất nhưng bà Ánh không tin, cho rằng chị gian lận và đánh 2 bạt tai. Chị Phiếm bỏ chạy thì bị bà Ánh đuổi theo nắm tóc đánh tiếp.

Nữ nhân viên này cho biết chị và chồng được bố trí một phòng trọ để ở trong công ty. Chiều 17/8, bà Ánh tiếp tục xông vào phòng trọ dùng chổi, guốc đánh tới tấp rồi chỉ đạo bảo vệ không được mở cửa cho vợ chồng chị ra ngoài.

Thu Hòa (Tổng hợp)

No comments:

Post a Comment