Tuesday, May 27, 2014

Xôn xao nam sinh cấp 3 cự cãi CSGT Hải Phòng



(Kienthuc.net.vn) - Được CSGT yêu cầu bước ra ngoài nhưng cậu nam sinh nhất quyết không làm theo, còn to tiếng và cãi lại.

Clip ghi lại cuộc tranh cãi giữa một nam sinh và 3 CSGT được cho là ở Hải Phòng đang lan truyền trên mạng với nhiều ý kiến trái chiều. Trong đoạn clip dài hơn 6 phút, 3 CSGT gặp khó khăn khi không thể bắt một nam sinh tuân thủ mệnh lệnh và liên tục có hành động, lời nói thể hiện sự thiếu hợp tác.
Clip học sinh cấp 3 to tiếng cãi vã với CSGT Hải Phòng:
Theo bình luận của dân mạng và những người chứng kiến sự việc, nam sinh này điều khiển xe đạp điện chưa rõ mắc lỗi gì nhưng bị CSGT truy đuổi, nam sinh bỏ chạy vào một nhà dân và nói đó là nhà mình. Khi CSGT tới yêu cầu nam sinh này bước ra khỏi nhà dân và giữ xe thì cậu nhất định không rời đi mà một mực đòi gọi điện cho người thân.
Nam sinh mặc áo trắng luôn miệng nói “Cháu bình tĩnh, các chú cũng phải bình tĩnh”, “Các chú để cháu gọi điện đã”… và khăng khăng “cố thủ” trong nhà dân bên cạnh chiếc xe của mình. Khi CSGT dùng đến biện pháp cưỡng chế, nam sinh lớn miệng la làng rằng bị CSGT đánh đập, hô mọi người quay clip lại để làm bằng chứng. 
 Nam sinh không chịu bước ra ngoài, đứng tại chỗ lớn tiếng cãi nhau với CSGT. 
Sau đó nam sinh tiếp tục cãi nhau với 3 CSGT, người dân xung quanh khu vực kéo đến xem đông và xì xào bàn tán không ngừng. Do chất lượng video rất kém nên không thể xác định được ai đúng ai sai. Tuy nhiên cách nói chuyện và thái độ của nam sinh trong clip này cũng làm rộ lên không ít tranh cãi cho người xem.
Nickname Thắng Nguyễn bình luận trên trang cliphot: “Mình nghe thấy một người dân tường thuật lại khá rõ vụ này. Ở đây thì rõ ràng là cả hai bên đều sai, cậu học sinh thì có thái độ không tốt, phản ứng hơi thái quá khi dám to tiếng với CSGT. Phía CSGT thì mình cho rằng đã hơi thiếu nghiệp vụ khi không thể giải quyết nhanh và dứt khoát, thậm chí còn có thể có hành động đánh cậu học sinh này”. Nickname Ann Huỳnh lại nêu quan điểm: “Rõ ràng cậu học sinh đã sai, sai ngay từ lúc bỏ chạy vào nhà dân và nói đó là nhà mình. Lời nói thể hiện sự gian trá và đặc biệt là hành động cự cãi, bật lại CSGT. Nếu cậu không mắc lỗi thì không việc gì phải gân cổ cãi lên như vậy, cây ngay không sợ chết đứng, cứ từ từ giải quyết theo cách đàng hoàng nhất”.
Tâm An

No comments:

Post a Comment