Monday, May 5, 2014

Hải Phòng: Chồng cầm dao đâm chết vợ ngay tại sân bệnh viện

 Toàn Trung - theo Trí Thức Trẻ | 05/05/2014 13:57

(Soha.vn) - Gã chồng điên loạn, cầm theo dao nhọn, đâm chết vợ ngay tại bệnh viện khi chị này đến khám sức khỏe.

Khoảng 9h 25 ngày 5/5, tại sân Bệnh viện đa khoa quận Dương Kinh – Hải Phòng, chị Bùi Thị Oanh (SN 1993, trú tại Đức Phong – Đại Đồng – Kiến Thụy – Hải Phòng) bị đâm nhiều nhát dao và tử vong tại chỗ.
Hung thủ gây ra cái chết của chị Oanh được xác định là chồng của nạn nhân, tên Vũ Văn Mạnh (SN 1986, trú cùng địa chỉ trên).
Theo một bác sỹ công tác tại bệnh viện cho biết: vừa nghe tiếng kêu cứu, vị bác sỹ này nhìn ra sân thì thấy chị Oanh nằm gục trên vũng máu, còn hung thủ tay lăm lăm con dao nhọn (dạng dao Thái Lan, rộng khoảng 1 ngón tay, dài khoảng 1 gang tay), chạy thục mạng về phía cổng viện.
Nhiều người dân thấy cảnh tượng đó đã đuổi theo hung thủ. Một người lao công của bệnh viện đã cầm xô đựng rác ném về phía hung thủ, khiến tên này ngã xuống đất nhưng ngay lập tức lại bật dậy, chạy thoát thân. Hung thủ chạy vào trụ sở Công an phường Hưng Đạo (Đối diện với Bệnh viện đa khoa Dương Kinh) đầu thú.
Người nhà nạn nhân Oanh gào khóc trước cửa phòng khám nghiệm tử thi
Nạn nhân Oanh ngay lập tức được đưa vào phòng cấp cứu nhưng mạch và huyết áp đã không còn đo được do mất quá nhiều máu. Qua kiểm tra của bác sỹ, tổng cộng trên người nạn nhân có 6 vết thương, trong đó có 1 vết thấu tim và nhiều vết thấu phổi.
Người nhà nạn nhân thông tin: Chị Oanh từng bị Mạnh đánh đập trước đó 2 ngày, ngay tại nơi làm việc của chị này. Nguyên nhân mâu thuẫn xuất phát từ việc chị Oanh đệ đơn ly hôn do cuộc sống vợ chồng có nhiều mâu thuẫn không thể hóa giải. Vợ chồng chị Oanh đã có con trai 2 tuổi.
Công an phường Hưng Đạo, quận Dương Kinh đã xuống hiện trường làm nhiệm vụ, đồng thời tạm giữ hung thủ để điều tra làm rõ.

No comments:

Post a Comment