Monday, May 5, 2014

PICS:Hiện trường hàng nghìn tấn giấy bị thiêu rụi thành tro


Dân Việt - Sau một đêm chìm trong biển lửa, khoảng 4 nghìn tấn giấy để sản xuất vở học sinh bị thiêu rụi. Ước tính thiệt hại hàng chục tỷ đồng.



Như Dân Việt đã đưa tin, vào khoảng 19h ngày 4.5.2014 đã xảy ra vụ cháy lớn tại Công ty cổ phần giấy Thành Đạt thuộc cụm công nghiệp Phong Khê, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.




Hiện trường vụ cháy tại Công ty cổ phần giấy Thành Đạt.

Ngay sau khi xảy ra cháy, công an Bắc Ninh đã huy động hơn chục xe cứu hoả của tỉnh đến hiện trường để dập lửa. Lực lượng PCCC của thành phố Hà Nội cũng có mặt để phối hợp chữa cháy.

Sáng 5.5, trao đổi với PV, ông Nguyễn Công Nghiệp - Phó giám đốc công an tỉnh Bắc Ninh cho biết: Cùng với lực lượng cứu hỏa và xe chữa cháy, Công an tỉnh Bắc Ninh cũng đã huy động 2 máy xúc để múc tường bao quanh công ty và cào giấy ra ngoài, hạn chế cháy lây lan, đồng thời để lực lượng cứa hoả dễ tiếp cận chữa cháy. 

Sau nhiều giờ chữa cháy đến nay đã khống chế được đám cháy. Tuy nhiên, đến sáng nay đám cháy vẫn còn âm ỉ nên 3 xe cứu hoả vẫn tiếp tục dập lửa. Ngọn lửa đã thiêu rụi khoảng 4 nghìn tấn giấy để sản xuất vở học sinh trị giá vài chục tỷ đồng.
Khoảng 7h sáng nay, nhiều khu vực tại Công ty cổ phần giấy Thành Đạt lửa vẫn cháy âm ỉ.

Hiện, cơ quan chức năng của tỉnh đang khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ cháy.








05/05/2014 10:56

Xuân Lực

No comments:

Post a Comment