Monday, May 5, 2014

Cô giáo hung thần cầm thước đánh liên tiếp vào học sinh



Thứ hai, 2014-05-05 20:04:05 - Nguồn: Internet
Cô giáo hung thần cầm thước đánh liên tiếp vào học sinh Nickname Hoang Vũ cũng bình luận: Các em học sinh đang lớp 2, quên bút, quên vở là chuyện bình thường. Việc các em chưa thuộc bài thì nên xem lại cách dạy của m...
Cô giáo cầm thước liên tục đánh vào mặt và người học sinh lớp hai. Đoạn clip đã gây phẫn nộ và bức xúc trên các trang mạng xã hội.
Cư dân mạng cho biết, cô giáo trong clip là giáo viên dạy toán ở trường tiểu học Thuận Châu, Sơn La. Trong giờ dạy, giáo viên này gọi từng học sinh lên để kiểm tra bài cũ, khi học sinh trả lời sai thì giáo viên này đã quát mắng rồi cầm thước đánh liên tục vào mặt và người học sinh.
Cảnh tượng diễn ra cho đến khi chính giáo viên trong clip phát hiện có máy quay lén thì lúc đó mới dừng lại hành động đánh đập, chửi mắng học sinh. Đoạn clip đã gây ra bức xúc lớn cho cộng đồng mạng.
Cô giáo hung thần cầm thước đánh liên tiếp vào học sinh
 Cô giáo thẳng tay cầm thước đánh vào mặt học sinh (ảnh cắt từ clip)
Nickname Nguyen Tuan bực tức nói: "Không thể chấp nhận được. Giáo viên gì mà như quỷ đội lốt người. Nhìn các em thì ngây thơ, nghe giọng đọc của các em mà thương quá".
Nickname Hoang Vũ cũng bình luận: "Các em học sinh đang lớp 2, quên bút, quên vở là chuyện bình thường. Việc các em chưa thuộc bài thì nên xem lại cách dạy của mình. Chứ đi đánh đập, chửi mắng các em như thế thì hỏi tư cách nào mà làm giáo viên".
Anh Lê Quân, làm kinh doanh tại Hà Nội cũng chua xót nói: "Nhìn mấy đứa nhỏ mà thương quá. Các em được đến trường là sướng lắm rồi, lại còn bị quỷ hành hạ. Mình cũng có con lớp 2, chẳng bao giờ dám mắng nó, hay đánh đập nó. Mình mà là phụ huynh của những bé trong clip thì không biết mình sẽ tực giận đến mức nào khi xem".
Theo PLVN

No comments:

Post a Comment