Saturday, April 26, 2014

Đường ở TP.HCM lại biến thành sông, sửa xe hốt bạc

Theo Một thế giới | 26/04/2014 20:25

                                                                            

Ở đường Tân Hóa mưa đã biến con đường ngập thành sông, nhiều đoạn nước ngập gần đến gần yên xe, khiến xe chết máy hàng loạt.

    Cơn mưa kéo dài chưa đầy 1 tiếng đồng hồ nhưng đã gây ngập lớn tại các tuyến đường Hồng Bàng, Tân Hóa quận 6, TP.HCM. Mưa vào lúc tan tầm khiến nhiều người dân không kịp trở tay, tình trạng kẹt xe kéo dài.
    Cô Lan Anh 43 tuổi, sống trên đường Hồng Bàng cho biết:  “Khoảng 15giờ 30 trời đang nắng nóng bỗng nhiên đổ mưa lớn. Đến hơn 16 giờ thì đường bị ngập sâu khiến nhiều người đi đường chết máy phải dẫn  bộ”.
    Ở đường Tân Hóa mưa đã biến con đường ngập thành sông, nhiều đoạn nước ngập gần đến gần yên xe, khiến xe chết máy hàng loạt, người dân đi qua đoạn đường này phải ngán ngẩm dắt bộ nối dài.
    Do đường ngập sâu nhiều xe chết máy nên dịch vụ sửa xe kiếm bội thu. Chỉ với bộ nghề đơn sơ là 2 ống tuýp, kìm, cờ lê, tua vít anh Bình 1 thợ sửa xe đã kiếm được gần 500 ngàn đồng sau một hồi khởi động máy nhờ rau chùi xe cho người dân đi đường.
    Anh Bình cho biết: “Mỗi xe thường sửa khoảng 10 đến 15 phút, xe số thì 20 ngàn còn xe tay ga 40 ngàn, có khi hơn tùy theo thời gian mình sửa”.
    Xe Ben, ba gác cũng chết máy.
    Trẻ em tranh thủ tắm mưa.
    Nước ngập lên tới chân cầu vượt vòng xoay cây gõ, quận 6.
     Đường biến thành sông.
    Cố gắng vượt qua dòng nước.
    Sửa xe bội thu.

    No comments:

    Post a Comment