Saturday, April 26, 2014

Bàng hoàng phát hiện người đàn ông bán vé số treo cổ

Thanh Trà - theo Trí Thức Trẻ | 26/04/2014 20:39

(Soha.vn) - Mặc dù đã có vợ và một con trai 3 tuổi và hàng ngày đi bán vé số dạo bình thường nhưng không hiểu lý do vì sao anh Lợi lại treo cổ tự tử.

Đến gần 19 giờ tối nay (26/4), sau khiến tiến hành công tác khám nghiệm ban đầu, thi thể người đàn ông chết trong tư thế treo cổ tử tự trong phòng trọ số 128/1 đường Tân Hương (quận Tân Phú) mới được đưa đi.
Khu phòng trọ, nơi xảy ra vụ việc
Khu phòng trọ, nơi xảy ra vụ việc

Trước đó, vào khoảng 16 giờ cùng ngày, trong lúc chủ nhà đi xem các phòng trọ cho thuê thì phát hiện cửa 1 phòng trọ không khóa.
Khi nhìn vào, chủ nhà 1 phen hoảng hốt phát hiện anh Lợi (41 tuổi) chết trong tư thế treo cổ tự tử bên trong phòng, liền truy hô mọi người. Lúc này, nhiều người dân đã chạy đến để cứu nhưng nạn nhân đã tắt thở trước đó

Lực lượng công an phường đã đến bảo vệ hiện trường vụ việc. Ngay sau đó công an quận Tân Phú cùng các đơn vị nghiệp vụ cũng có mặt để điều tra. Vụ việc khiến hàng trăm người dân hiếu kỳ kéo đến xem khiến cả khu vực trở nên náo loạn.
Xe cứu thương đưa thi thể người đàn ông xấu số về nhà xác
Xe cứu thương đưa thi thể người đàn ông xấu số về nhà xác

Được biết, anh Lợi quê ở miền trung, đã có vợ và một đứa con trai (3 tuổi). Hàng ngày, anh đi bán vé số dạo, còn vợ anh làm công nhân may. Gia đình anh Lợi mới chuyển về khu nhà trọ trên thuê được gần 1 tuần.
Người dân quen biết với nạn nhân thì trong thời gian đi bán vé số, anh Lợi có thiếu nợ mấy chục triệu đồng nhưng có khả năng chi trả.

No comments:

Post a Comment