Saturday, April 26, 2014

Cha dượng hiếp dâm hai con gái riêng của vợ

Theo Một thế giới | 26/04/2014 17:00

Bị cáo Tuấn Em trong phiên toà phúc thẩm.

Lợi dụng lúc vợ vắng nhà, gã cha dượng nảy sinh ý định đồi bại với 2 cô con gái riêng của vợ. Gã rủ rê hai bé chơi trò “người lớn” rồi cho tiền ăn bánh hay giặt dùm quần áo.

Từng lỡ một lần đò nên khi được Trần Văn Tuấn Em (28 tuổi, ngụ thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu) ngỏ lời, chị Đ.T.M.M. (32 tuổi, trú tại thị trấn Long Hải) chấp nhận chung sống như vợ chồng.
Nhận trách nhiệm nuôi con nên khi sống với Tuấn Em, chị M. đưa hai con gái riêng là cháu Đ.T.H.M (sinh 1997) và cháu Đ.T.H.N. (1999) về ở chung.

Theo bản án sơ thẩm, lợi dụng sự non nớt của hai cô con gái riêng của vợ, Tuấn Em thường gạ gẫm, dụ dỗ các bé cho giao cấu mỗi khi chị M. vắng nhà.
Năm 2009, để được đi sinh nhật bạn, bé M. đã bị Tuấn Em ép quan hệ. Nhỏ hơn chị gái hai tuổi nhưng vào năm 2011 bé N. cũng đã bị cha dượng rủ rê chơi trò “người lớn” rồi cho tiền ăn bánh hay giặt dùm quần áo. Từ năm 2009 đến 2012, Tuấn Em đã nhiều lần xâm hại hai con riêng của vợ.

Trong một lần nói chuyện với người thân, hai chị em bé M., N. đã kể lại sự việc. Biết chuyện đồi bại bị phát hiện, Tuấn Em đưa vợ và con trai chuyển đến tỉnh Bình Phước sinh sống.
Dù biết hành vi của mình là trái pháp luật nhưng khi hai bé gái lên Bình Phước thăm mẹ, Tuấn Em lại tiếp tục thực hiện hành vi thú tính. Trước tội ác khó dung thứ, ngày 15.8.2013, Tuấn Em bị bắt giữ.

HĐXX phúc thẩm nhận định, Tuấn Em không có tình tiết giảm nhẹ gì mới và hành vi của Tuấn Em là không tha thứ được nên không thể giảm án. Ngày 26.4, Toà phúc thẩm  TAND Tối Cao tại TP.HCM xử phúc thẩm, bác kháng cáo, tuyên y án tù chung thân đối với bị cáo về tội “hiếp dâm trẻ em”.
Đầu năm 2014, Toà án nhân dân tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã tuyên phạt Trần Văn Tuấn Em mức án chung thân về tội “hiếp dâm trẻ em”.
Ngày 26.4, xét đơn kháng cáo của Tuấn Em không có tình tiết giảm nhẹ nào mới nên Toà phúc thẩm Toà án nhân dân Tối cao tại TP.HCM đã tuyên y án chung thân.

No comments:

Post a Comment