Saturday, March 29, 2014

CSGT đạp người đi đường ngã chấn thương phải nhập viện cấp cứu?


(ĐSPL)- Lý Hùng (21 tuổi, ngụ đường Bình Tiên, quận 6) tố bị CSGT quận 8 (TP.HCM) đạp ngã xe khiến anh bị thương tích nặng, thậm chí suýt đâm vào ô tô.
Người dân tố CSGT 
Chiều 28/3, đường Phú Định, phường 16, quận 8, TP.HCM (đoạn gần cổng Công ty cổ phần nhựa Sài Gòn),một sự việc xôn xao dư luận xảy ra. Theo một số nhân chứng kể lại, vào khoảng hơn 15h00'một thanh niên điều khiển xe máy lưu thông trên đường Phú Định, hướng từ đại lộ Võ Văn Kiệt đi cầu Rạch Cát. Khi vừa qua khỏi cổng Công ty cổ phần nhựa Sài Gòn được khoảng 50m thì bị một trong hai CSGT thuộc lực lượng CSGT quận 8 đang làm nhiệm vụ tai đây dùng gậy chỉ vào xe.
CSGT đạp người đi đường ngã chấn thương phải nhập viện cấp cứu? - Ảnh 1
Thanh niên nằm bất động trên đường. Một trong hai CSGT gây ra vụ việc trên đang đứng bên cạnh thanh niên và bị người dân chụp hình lại
Do quá gần, nam thanh niên đánh lái qua phía trái để né tránh thì bị một CSGT dùng chân đạp vào xe. Cú đạp khiến thanh niên mất lái lao thẳng vào bên đường, suýt lao gầm chiếc xe tải. Nam thanh niên té ngã xuống đường nằm sóng soài, bất tỉnh với nhiều vết thương ở phần đầu và mặt.
Chứng kiến sự việc trên, những người dân gần đó chạy đến, yêu cầu hai CSGT trên giữ nguyên hiện trường. Thế nhưng sau đó một chiến sĩ lên xe rời đi.
Càng lúc càng đông người tụ tập, khiến giao thông qua đường Phú Định ùn tắc. Người dân đưa anh Tùng đi cấp cứu.
CSGT đạp người đi đường ngã chấn thương phải nhập viện cấp cứu? - Ảnh 2
CSGT quận 8 có mặt để xử lý hiện trường.
Sau khi nhận được tin báo CSGT quận 8 đã có mặt để ghi nhận vụ việc, xử lý hiện trường và bước đầu tìm hiểu nguyên nhân.
Nạn nhân khiếu nại
Nằm trên giường bệnh, nam thanh niên vẻ đau đớn, với nhiều miếng băng gạc bịt kín mặt và vương máu đã gượng ngồi dậy để thuật lại sự việc. 
CSGT đạp người đi đường ngã chấn thương phải nhập viện cấp cứu? - Ảnh 3
Anh Hùng thuật lại sự việc cho phóng viên.
Nạn nhân tên là Lý Hùng (21 tuổi, ngụ đường Bình Tiên, quận 6). Hùng nói lúc đó anh chạy xe khoảng 30km/giờ. Khi đến khu vực trên, một chiến sĩ CSGT đứng ở bên đường dùng gậy chỉ vào anh nhưng không có tín hiệu còi. Do lúc đó khá gần, sợ tông vào anh CSGT trên nên anh đánh lái qua tránh. "Nhưng không ngờ đang tránh thì bị CSGT đưa chân lên đạp vào xe khiến tôi mất lái đâm vào đuôi xe tải và bất tỉnh ngay”, Hùng nói.
CSGT đạp người đi đường ngã chấn thương phải nhập viện cấp cứu? - Ảnh 4
Anh Hùng cho biết sẽ làm đơn khiếu nại về vụ việc trên
Cũng theo anh Hùng, sau khi anh nhập viện quận 6 cấp cứu thì có một số công an đã đến chụp hình và lấy lời khai của anh.
Anh Hùng cho biết sẽ làm đơn khiếu nại lên các cơ quan chức năng.
NGUYỄN SỸ

No comments:

Post a Comment