Sunday, February 16, 2014

Lấy 2 đầu đạn ở cổ nạn nhân sau khi bị công an viên bắn!

SOHA- 16/02/2014    -Liên quan vụ “Đình chỉ công tác công an viên bắn dân”, ngày 15-2, anh Cao Hoài Thương đã về nhà sau khi được phẫu thuật lấy từ vết thương ra 2 viên đạn.



Bác sĩ Nguyễn Thanh Chơn – chuyên khoa ngoại chấn thương Bệnh viện Quốc tế Phương Châu, cho biết bệnh nhân vào khám ngày 12-2 với các dấu vết thương ở mang tai, cổ và bụng, khai do đạn bắn. Sau khi, cho kiểm tra bằng siêu âm và X- quang cho kết quả có 2 dị vật ở mang tai trái và cổ, riêng ở bụng không tìm thấy dị vật ở vết thương.
"Ngày 13-2 bệnh nhân trở lại và chúng tôi đã tiến hành gây tê tại vết thương để tiến hành tiểu phẩu, lấy ra 2 viên đạn cao su kích thước 1x3cm, viên đạn ở cổ đã đi gần sát động mạch cảnh, đã có tổn thương ở vùng này gây chảy máu, sau khi lấy đạn ra và khâu vết thương ổn định, gia đình bệnh nhân yêu cầu xuất viện trong ngày", bác sĩ Chơn nói.
Anh Thương cho biết sau khi xảy ra sự việc, anh được gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Hậu Giang (cách nhà hơn 10km) và tại đây kết quả siêu âm cho thấy có hai viên đạn găm trong người nên anh được chuyển viện lên Bệnh viện đa khoa trung ương Cần Thơ. Trong thời gian điều trị tại Bệnh viện đa khoa trung ương Cần Thơ, tôi được siêu âm, chụp hình nhưng không nghe bác sĩ nói tìm thấy đạn ở vết thương, đến ngày 12-2 tôi được cấp giấy cho ra viện, anh Thương kể.
Trao đổi với chúng tôi về bệnh nhân Thương, bác sĩ Nguyễn Văn Bi – Trưởng khoa Ngoại tổng quát Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ nói, bệnh nhân đã xuất viện vài ngày trước, các vết thương ổn định không thấy gì bất thường.

No comments:

Post a Comment