ĐĂNG BỞI  - 
Sáng nay 16.2, trên quốc lộ 1, đoạn qua xã Cam Tân, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa xảy vụ tai nạn làm 11 người phải nhập Bệnh viện tỉnh Khánh Hòa cấp cứu.
Vụ tai nạn xảy ra giữa xe khách 18N-3541, chạy hướng Bắc - Nam với xe tải 76K-3312 chạy hướng ngược lại. Cú đâm trực diện khá mạnh khiến phần đầu của 2 chiếc xe bị biến dạng, dính vào nhau.
Anh Đinh Hậu Cư, một nạn nhân cho biết anh cùng em gái lên xe khách trên quốc lộ 1 từ huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình. Sáng ngày 16.2, khi mọi người vừa thức giấc thì vụ tai nạn xảy ra, sau đó anh được đưa vào Bệnh viện tỉnh Khánh Hòa.
Xe biến dạng sau vụ tai nạn
“Chúng tôi ghe một tiếng rầm, sau đó mọi người đều hốt hoảng la hét trong xe. Khi hoàn hoàn hồn thì thấy tài xế đã bị thương rất nặng, 2 chiếc xe dính vào nhau”, anh Cư kể lại.
Ông Nguyễn Tấn Nhật, ở thôn Đồng Cau, xã Suối Tân, huyện Cam Lâm, người tham gia cấp cứu người bị nạn cho biết ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, mọi người đi đường đến ứng cứu, thấy nhiều người bị thương nhưng không thể làm gì vì 2 xe dính vào nhau. 
Sau đó, người dân địa phương phải dùng xe múc đang thi công công trình giao thông gần đó để tách rời nhau và đưa người bị nạn đi cấp cứu bằng nhiều phương tiện khác nhau. 
Người bị nạn sau khi được sơ cứu tại phòng khám đa khoa khu vực đã được chuyển lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa cấp cứu. 
“Thấy trong xe mọi người hoảng loạn, chúng tôi nóng ruột nhưng phải mất 15 phút mới kéo được 2 chiếc xe để đưa người bị nạn đi cấp cứu. Theo tôi, có 7 người bị thương nặng”- ông Nhật kể.
Theo chứng kiến của phóng viên, tại hiện trường 2 đầu xe bị nạn đều bẹp dúm, biến dạng. Riêng xe tải đã bị biến dạng một bên thùng, hàng hóa lúa gạo bị đổ hết ra đường.
Đến 10 giờ sáng nay 16.2, đã có 11 người nhập cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa. 
Nạn nhân đang cấp cứu
Vụ tai nạn đã làm giao thông đã buộc các xe trên quốc lộ 1 đoạn qua huyện  Cam Lâm bị dồn ứ, kéo dài gần 3 km. 
Lượng lượng chức năng đã có mặt để cứu nạn, cứu hộ điều tra vụ việc, điều tiết giao thông.
Hàng hóa bắn tung tóe khắp đường
Tin, ảnh: Lê Anh