Wednesday, December 3, 2014

Khi các tủ lạnh của đảng mở miệng chống tham nhũng tức là sẽ có đồng chí... phe đứa khác vào tù

CTV Danlambao - Xong chuyện của ngài nguyên thanh tra chính phủ Trần Văn Truyền đã. Thanh tra mà còn dính chàm thì có đứa nào trong đảng ta còn... trong trắng!? Và từ giờ cho đến đại hội đảng sâu 2016 còn nhiều hiệp đấu của các võ sĩ siêu sâu của đảng ta...

*

Chiều 2-12, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang "lợi dụng" buổi tiếp xúc với cử tri quận 4 Sài Gòn để “day dứt” chuyện tham nhũng. 

Ông “tâm tư”: “Tính chất ngày càng phức tạp trong công cuộc đấu tranh chống tham nhũng. Tham nhũng ngày càng tinh vi, không phải một người riêng lẻ mà dây mơ rễ má, hình thành những nhóm, những việc xâu chuỗi bao che, bảo vệ cho nhau nên mới khó. Nhưng nếu chắc chắn Đảng, Nhà nước, nhân dân quyết tâm, kiên trì bền bỉ làm ngày càng quyết liệt hơn chắc chắn sẽ đỡ”.

Cả một bầy sâu dây mơ rễ má đó nghe. Sự thật là như thế!!!

Vì vậy cho nên: “Tham nhũng thế này, kinh tế thiệt hại và lòng dân sẽ giảm, ai cũng day dứt cả”. 

Và ông xúi... dại: “Tôi mong các cô bác anh chị khi họp tổ dân phố, đoàn thể, các tổ chức khác cũng phải mạnh mẽ đấu tranh như ở hội trường này để tạo sự chuyển động thực sự. Thứ hai nữa, chúng ta nói về sức mạnh nhân dân thì vai trò giám sát phải thể hiện thực tế, phải tăng cường giám sát. Các cơ quan chức năng phải đeo đuổi đến cùng những vấn đề nhân dân đưa ra”

Nghe lời xúi dại của ông Sang sâu (ông khẳng định lãnh đạo Đảng, Nhà nước sẽ không bỏ qua thông tin nào của nhân dân cung cấp vì thực tiễn cho thấy nhiều thông tin quan trọng ban đầu của những vụ án lớn bắt đầu từ tin tố giác trong nhân dân), biết đâu chừng có nhiều “đứa quần chúng”... phe ông đi tố cáo để an ninh phe... mình “bắt quả tang” thằng tham nhũng phe... địch, như các đồng chí côn an giả dạng quần chúng vừa tố vừa bắt blogger Người Lót Gạch thì coi như xong đời cả cái bình chuột của tủ lạnh Lú. 

Trong lúc ông Sang đang đánh sâu với các cử tri quận 4 thì tại Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam thường niên 2014 (VBF), Thủ tướng - đồng chí X - sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng cũng mạnh miệng loa phường, nhấn mạnh công tác phòng chống tham nhũng tiếp tục là một trong những ưu tiên trong thời gian tới, phát hiện, xử lý nghiêm các hành vi tham nhũng. 

Khi mấy con sâu bự bịt miệng, cong đuôi, thò tay vào tủ lấy thuốc trừ sâu thì mây đen đã đến hẹn lại lên, giông tố, sấm sét bắt đầu ầm ỉ và vài con sâu “vừa vừa” sẽ “được” các đại ca cho lên đoạn đầu đài. 

Ráng chờ thêm chút. Xong chuyện của ngài nguyên thanh tra chính phủ Trần Văn Truyền đã. Thanh tra mà còn dính chàm thì có đứa nào trong đảng ta còn... trong trắng!? Và từ giờ cho đến đại hội đảng sâu 2016 còn nhiều hiệp đấu của các võ sĩ siêu sâu của đảng ta. Chờ xem.



No comments:

Post a Comment