Sunday, November 16, 2014

PICS:Xe giường nằm bay xuống ruộng, hành khách tá hỏa chui ra đằng nóc Chủ Nhật, ngày 16/11/2014 - 21:00

Đang chở chừng 10 người, xe giường nằm bất ngờ mất lái lao xuống mương và lật nghiêng khiến nhiều hành khách sợ hãi, mở cửa thoát hiểm chui ra.
 
5h30 ngày 16/11, xe khách giường nằm mang biển số Hà Tĩnh đang chạy hướng Bắc - Nam, đến đoạn qua xã Nghi Long, huyện Nghi Lộc, Nghệ An, do chạy tốc độ nhanh, trời mưa đường mới rải nhựa nên khi cố vượt một xe tải khác, tài xế mất lái lao xe xuống ruộng
 Chiếc xe lật nghiêng dưới mương nước, cách mặt đường khoảng 4m. Đầu xe hư hỏng nặng, kính chắn gió vỡ tung. Nhà xe dùng bùn đất, túi nylon bịt biển kiểm soát.
 Khoảng 10 hành khách trên xe không ai bị thương nặng. Mọi người nhanh chóng mở cửa thoát hiểm trên nóc xe để chui ra ngoài. Những hành khách này sau đó đã được chuyển lên xe khác để tiếp tục hành trình.
Bên trong xe, đồ đạc lộn xộn, chăn mền, sổ sách rơi tung tóe khắp nơi. Một nhân viên nhà xe dọn dẹp lại đồ trước khi xe được cẩu lên.
Chiếc xe cày một đoạn trên bờ, trước khi lật nghiêng. Khi CSGT đến hiện trường, nhà xe xin tự giải quyết. Vì không có ai bị thương nên nhà chức trách đã đồng ý để chủ xe tự kéo phương tiện lên.
17h30 cùng ngày, nhà xe đã thuê một xe cứu hộ cỡ lớn để cẩu ôtô bị nạn lên bờ. 
 Tai nạn làm cho giao thông qua đoạn đường này ách tắc trong mấy chục phút.

Theo Zing

No comments:

Post a Comment