Sunday, August 10, 2014

Xe chui không lọt gầm cầu, 26 người bị thương

(TNO) Khoảng 23 giờ ngày 9.8, trên địa bàn xã Vĩnh Hưng A, huyện Vĩnh Lợi (Bạc Liêu) xảy ra một vụ tai nạn giao thôngnghiêm trọng làm 26 người trên xe khách bị thương, trong đó có 3 người bị thương rất nặng.

Xe chui gầm cầu làm 26 người bị thương
Theo Công an huyện Vĩnh Lợi, khoảng thời gian trên, xe khách mang biển kiểm soát 83L-3503, chạy từ hướng xã Ninh Quới (huyện Hồng Dân) về xã Long Thạnh (huyện Vĩnh Lợi).
Do không quen đường, tài xế không phát hiện phía trước có cầu vượt trên tuyến đường này nên đã không xử lý kịp tình huống. Hậu quả, xe khách chui qua gầm cầu vượt, tất cả phần mui xe và một số hành khách trên xe bị hất tung xuống đường. Tổng số có 41 hành khách trên xe, trong đó có 6 trẻ em. Vụ tai nạn hy hữu làm 26 người bị thương và trong đó có 3 người bị thương rất nặng.
Sau khi sự việc xảy ra, các nạn nhân được đưa vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu cấp cứu, sau đó có 3 người trọng thương được chuyển lên Bệnh viện đa khoa Cần Thơ tiếp tục điều trị, các nạn nhân bị thương nhẹ do xây xát đã xuất viện.
Theo Công an huyện Vĩnh Lợi, xe bị nạn là loại xe 45 chỗ, đang chở khách đi Láng Trâm, huyện Giá Rai (Bạc Liêu). Xe gặp nạn tại cầu vượt thuộc tuyến đường Vĩnh Hưng - Châu Thới (huyện Vĩnh Lợi), cầu có độ tĩnh không 2,6 m.
Công an huyện Vĩnh Lợi đã từng kiến nghị lên cấp trên nhiều lần về độ tĩnh không này không đủ đảm bảo an toàn. Vụ tại nạn đang được công an điều tra làm rõ.
Tin, ảnh: Trần Thanh Phong

No comments:

Post a Comment