Sunday, August 10, 2014

Phó ban tổ chức Quận uỷ Cầu Giấy bị bắt trong vụ truy sát tài xế



Tối 9/8 cơ quan điều tra - Công an Hà Nội đã bắt thêm hai người nghi liên quan đến vụ truy sát tài xế ôtô trên đường Phạm Văn Đồng, trong đó có Phó trưởng ban Tổ chức Quận ủy Cầu Giấy.
an-mang-1-6350-1407299888-6834-140763476
Liên quan đến vụ tài xế ô tô bị đâm chết trên đường Phạm Văn Đồng, đến nay cơ quan công an đã bắt 4 nghi can, trong đó có cả Phó trưởng ban tổ chức Quận ủy Cầu Giấy.Ảnh:Phương Sơn
Lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự - Công an Hà Nội xác nhận, hai người bị bắt là ông Nguyễn Quốc Văn (54 tuổi), Chủ tịch HĐQT Cty Cổ phần đầu tư xây dựng thương mại tổng hợp, kinh doanh bất động sản và ông Lê Trung Kiên (33 tuổi) đang giữ chức Phó trưởng ban Tổ chức Quận uỷ Cầu Giấy.
Trước khi ông Kiên và ông Văn bị bắt, Phòng CSHS cũng đã bắt Hoàng Anh Tuấn (nghi can đâm chết người) cùng Hoàng Kim Bình và Lê Hồng Thuận, cùng ở Hà Nội để điều tra về tội Giết người. Cơ quan này cũng đã quyết định khởi tố vụ án.
Theo tài liệu điều tra của cảnh sát, Nguyễn Quốc Văn có mâu thuẫn nợ nần gần 2 tỷ đồng với ông Kiều Hồng Thành (55 tuổi, chủ thầu xây dựng) nên nhờ Hoàng Kim Bình thuê người dằn mặt ông này. Sau khi bàn kế hoạch, Bình đưa Tuấn 30 triệu đồng. Tuấn chia cho Thuận nửa số tiền rồi rủ người này lái xe máy đi gây án.
Sáng 5/8, thấy ông Thành lái xe trên đường Phạm Văn Đồng, Thuận và Tuấn đã chủ động va chạm giao thông để gây mâu thuẫn. Khi nạn nhân hạ cửa kính, Tuấn lao vào xe, đâm liên tiếp khiến tài xế này tử vong tại chỗ. Trong các vết đâm có vết thấu tim.
Liên quan đến Lê Trung Kiên (33 tuổi, Cầu Giấy) đang giữ chức Phó trưởng ban Tổ chức Quận uỷ Cầu Giấy, cơ quan Công an từ chối cung cấp thông tin chi tiết với lý do đang tiếp tục củng cố hồ sơ.
Phương Sơ
n

No comments:

Post a Comment