Saturday, August 16, 2014

Nam thanh niên chết đuối khi tham gia giải bơi thuyền


(Dân trí) - Trong khi tham gia giải bơi thuyền truyền thống, thuyền của anh Điệu bị lật, anh cùng các tay bơi ngã xuống sông.

Nạn nhân là anh Hoàng Công Điệu (38 tuổi, ở thôn Lam Thủy, xã Hải Vĩnh, huyện Hải Lăng, Quảng Trị), thành viên đội bơi thôn Lam Thủy.
Sự việc xảy ra vào trưa 16/8, khi anh Điệu cùng các thành viên trong thôn tham gia giải bơi thuyền truyền thống do UBND xã Hải Vĩnh tổ chức tại sông Vĩnh Định.
Lực lượng cứu hộ và các thành viên đội bơi tham gia tìm kiếm nạn nhân
Lực lượng cứu hộ và các thành viên đội bơi tham gia tìm kiếm nạn nhân
Trong quá trình thi bơi, đội thuyền thôn Lam Thủy 3, 4 đã xảy ra va chạm với các thuyền khác nên bị chìm. Thời điểm đó, trên thuyền có ba tay chèo không biết bơi, hai người kia kịp thời vớ được thuyền. Riêng anh Điệu bị đuối sức và chìm xuống sông.
Sau hơn 10 phút, các thành viên đội bơi mới phát hiện ra đồng đội bị mất tích nên đã dừng cuộc đua, thông báo cho đội cứu hộ để phối hợp tìm kiếm. Tuy nhiên, do ứng cứu chậm nên nạn nhân đã tử vong. 
Thi thể nạn nhân đã được người thân và địa phương đưa về lo hậu sự
Thi thể nạn nhân đã được người thân và địa phương đưa về lo hậu sự
Một người trong đội bơi buồn rầu nói: “Lúc đó, toàn đội bơi đã mệt và hoảng loạn nên không ai để ý. Nhưng khi vớt được thuyền lên, kiểm tra lại người mới phát hiện anh Điệu đã mất tích. Cũng không ngờ rằng khi phát hiện người thì anh ấy đã ngừng thở”.
Hiện gia đình cùng người dân địa phương đang tổ chức lo hậu sự cho nạn nhân.
Đăng Đức

No comments:

Post a Comment