Saturday, August 2, 2014

Hà Nội: Lao ra hôi tiền của người chết

(BaoDatViet) - Nhân cơ hội người dân thương tiếc rải tiền lẻ cho cô gái trẻ tử vong trong vụ tai nạn, một số người bất chấp lao đến nhặt số tiền đi.
Khoảng 16 giờ ngày 2/8, tại ngã tư Điện Biên Phủ - Trần Phú, quận Ba Đình, Hà Nội đã xảy ra vụ tai nạn khiến cho 1 người phụ nữ chết thảm.
Theo nhân chứng tại hiện trường, vào thời điểm trên, trong lúc dòng người qua lại rất đông, một cô gái khoảng 20 tuổi, trùm kín mặt bằng chiếc áo chống nắng, đi chiếc xe đạp điện.
Khi đi đến gần ngã tư Trần Phú – Điện Biên Phủ thì va chạm với một người đi xe máy cùng chiều ngã ra đường. Cùng lúc đó, một chiếc xe ô tô 4 chỗ ngồi đi tới cán lên người, khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ.
Bất chấp dòng người qua lại, người đàn ông này vẫn cúi xuống nhặt tiền cho vào túi.
Bất chấp dòng người qua lại, người đàn ông này vẫn cúi xuống nhặt tiền cho vào túi.
Thấy cô gái tử vong, nhiều người thương tiếc đã rải tiền lẻ xuống đường…nhưng ngược lại, bất chấp xe cộ qua lại đông đúc, một số người vẫn dừng lại cúi xuống nhặt tiền cho vào túi.
Sự vô tâm hôi tiền của cả người chết hay người bị ta nạn không phải là lần đầu tiên xảy ra. Ngày 22/7, trên quốc lộ 5, đoạn qua phường Ái Quốc (TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương) xảy ra vụ tai nạn giữa xe tải và xe container khiến 2 người bị thương nặng.
Nhiều người dân đang lưu thông qua đoạn đường xảy ra vụ tai nạn thấy đầu xe hư hỏng nặng tưởng có người tử vong đã ném tiền xuống đường. Thấy tiền rơi một số người dân trong khu cực đã lao ra đường bất chấp các phương tiện đang lưu thông để nhặt tiền.
Trước đó, khoảng tháng 9/2013, nhiều người dân phát hiện 1 thi thể chết ở gầm cầu ngã 6 thuộc đại lộ Trần Hưng Đạo, phường Bắc Cường, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai đã thả tiền xuống dưới khu vực thi thể. Nhân cơ hội một số thanh niên đã chạy xuống gầm cầu nhặt tiền phúng cho người chết đó.
Vân Nhi (Tổng hợp)

No comments:

Post a Comment