Saturday, August 2, 2014

Chỉ định con trai ông Nguyễn Bá Thanh vào Thành ủy Đà Nẵng

VOA-02.08.2014
Báo chí trong nước đồng loạt đưa tin về ông Nguyễn Bá Cảnh.
Báo chí trong nước đồng loạt đưa tin về ông Nguyễn Bá Cảnh.

Bí thư Thành đoàn Đà Nẵng, Nguyễn Bá Cảnh, mới được chỉ định làm ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ thành phố này.
Người con trai 31 tuổi của ông Nguyễn Bá Thanh - Trưởng Ban Nội chính Trung ương, trở thành cán bộ trẻ nhất Đà Nẵng vào Ban chấp hành Đảng bộ thành phố.
Trang web của Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam dẫn lời ông Cảnh nói rằng ông là “một người thích hành động chứ không hay nói lý thuyết”.
Tân ủy viên được trích lời nói: “Mình luôn nghĩ kết quả công việc mới là cách tốt nhất để tự thấy mình có xứng đáng với công việc đó hay không”.
Theo báo Người Đưa Tin của Hội luật gia Việt Nam, ông Cảnh được coi là một trong bốn lãnh đạo “tuổi trẻ tài cao và đẹp trai như tài tử điện ảnh của Việt Nam”.
Ba người khác gồm có Nguyễn Minh Triết, 24 tuổi, Phó bí thư tỉnh đoàn Bình Định, con trai út của Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Tấn Dũng.
Ngoài ra, còn có người con trai cả của ông Nguyễn Tấn Dũng là Nguyễn Thanh Nghị, 38 tuổi, Phó Bí thư Tỉnh ủy Kiên Giang.
Một người khác là ông Lê Trương Hải Hiếu, 33 tuổi, Phó Chủ tịch quận 1, TP.HCM, con trai của Bí thư Thành ủy TP.HCM Lê Thanh Hải.
Tin tức về việc chỉ định con của quan chức Việt Nam vào vị trí quan trọng đã thu hút nhiều sự chú ý của người sử dụng mạng xã hội.
[VietNamNet, Người đưa tin, Infonet]

No comments:

Post a Comment