Wednesday, July 9, 2014

Video: hcm nói 29 thứ tiếng & di chúc của bác...hết hồn luôn..

Mình qua Hoa Kỳ năm 10 tuổi & cho đến bây giờ củng gần 40 tuổi rồi..học chết mẹ luôn mà tiếng Anh của mình cũng OK ahh...ấy vậy mà bác đi vượt biên năm 17 tuổi...vậy mà bác nói được ..rành rỏi  đến 29 ngoại ngữ & đó còn chưa kể đến tiếng Mường, Thái, & những tiếng dân tộc khác nhé...thế mới kinh làm sao.

Thời buổi bây giờ, con cháu của bác quyết tâm học & làm theo gương của bac cho nên chúng nó đứa nào cũng tiến sỹ hết..đi ra nước ngoài tìm đường cứu nước thay vì bằng tàu như bác thì chúng nó lại đi bằng máy bay không thôi...chúng cũng quyết tâm học ngoại ngữ như bác & cuối cùng chúng cũng học & nói được rành rọt dăm ba ngoãi ngữ...ví dụ, thank you very mut chờ...Mr. Giang Mai E Rồ...

Không biết gương của bác nó sáng ngơì như thế nào mà lủ con cháu của bác quyết tâm học theo bác...đúa thì ra ngoài buôn lậu sừng tê giác, đứa thì ăn cắp trong siêu thị, đứa thì đi nô lệ & cũng có đứa đi mồi chài gái cho ngưới ta...ôi gương của bác như thế cũng chưa dến là bao. .



Và đây là di chúc cua bác..hèn chi..con cháu của bác vì noi gương của Bác cho nên .viết tiếng Việt i hệt như bac.


Thôi..xin tạm ngưng viết về trình độ & văn hóa của bác & lũ con cháu của bác tại đây...mỏi tay 1uá rồi...muốn biết thêm về những điều này...xin ghé qua..diển đàn chính tri tranh luân dân chủ..qua mạng lưới Paltalk...để biết nhiều điều về tay giang hùng này & đám con cháu bát nháo của y.

No comments:

Post a Comment