Wednesday, July 9, 2014

Đảng CS Việt Nam, và giới tính thứ tư

Uyển Thi (Danlambao) - Thường trên thế giới con người được chia ra ba giới tính - nam, nữ và đồng tính, nhưng gần đây kể từ lúc con cừu nhân bản vô tính Dolly đầu tiên chào đời ngày 5/7/1996 các nhà nghiên cứu đã nhìn thêm một giới tính nữa đó là giới tính thứ tư. Người được cho là giới tính thứ tư còn gọi là vô tính (1) hay lưỡng tính.

Những người thuộc giới tính này họ không thích nam, nữ mà họ chỉ yêu bản thân họ có thể đứng trước gương hàng giờ để ngắm nhìn cơ thể mà không biết chán. Họ coi thường tất cả không biết đến ai với một suy nghĩ chỉ có ta là hoàn hảo, ta là vô địch là đỉnh cao trí tuệ nếu đem so sánh người có giới tính thư tư với người cộng sản họ đều có những cái giống nhau đến lạ kỳ.

Người vô tính thường vô cảm những người có giới tính thứ tư khi họ bắt gặp một cảnh thân mật như cử chỉ hôn nhau trên truyền hình hay ở công viên viên họ đều cảm thấy rất khó chịu, bực bội và căm ghét sự việc đó. Người cộng sản cũng vậy khi họ thấy người khác hơn mình họ đâm ra hằn học thù ghét, rồi dẫn đến hận thù và có khi còn bỏ tù hoặc giết hại

Thủa xưa 1945 khi đảng CSVN do bác Hồ mới thành lập còn ở hang Pác Pó cộng sản căm phẫn khi nhìn thấy chế độ Bảo Đại và Trần Trọng Kim được Nhật trao trả, chuẩn bị đọc tuyên ngôn độc lập bác đảng đã nhảy vô cướp chính quyền, và lên đọc tuyên ngôn độc lập mà mình không tự tạo ra. Bất chấp thế giới và vua Bảo Đại gọi mình là kẻ cướp và vi hiến, rồi đến năm 1954 khi chia cắt đất nước thấy điền chủ giàu có hơn đảng thì giở chiêu bài đấu tố, nhằm giết người cướp của là chính.

Người có giới tính thứ tư thường vô cảm bởi họ chỉ yêu bản thân nên đâu thể yêu người bên cạnh dù già hay trẻ, họ không bao giờ bố thí cho một kẻ ăn mày hay làm một việc tốt như dẫn một bà cụ qua đường, nhường chỗ cho phụ nữ mang thai khi đi xe bus, nhường chỗ xếp hàng cho người bệnh nặng đến khám ở bệnh viện, họ sẵn sàng giành chỗ tốt nơi này nơi khác...

Người cộng sản cũng thế nếu đến bệnh viện họ thò thỏ đẻ (thẻ đỏ, thỏ đẻ) để không phải xếp hàng, đi máy bay thì ngồi chỗ Vip, còn giúp dân thì lấy thì hối lộ, nếu dân không đưa thì đánh đòn có khi còn đánh chết nữa là đằng khác, còn về bố thí thì không bao giờ cán bộ từ trung ương tới địa phương chưa bao giờ đóng góp gì cho ai, khi đất nước xảy ra thiên tai lũ lụt, mà cộng sản lại tham ô hôi của những nhà hảo tâm viện trợ chia chát, ngay bảng xếp hạng đóng góp cho nhân loại (2) CSVN cũng đứng áp chót.

Người có giới tính thứ tư thường độc đoán độc tài. Bởi họ cho rằng chỉ có mình là tuyệt hảo nên họ không bao giờ nghe ai cho dù đó có là Đức Giáo hoàng, hay một vị bác học được thế giới công nhận họ vẫn coi người đó không bằng mình, và chỉ nghe tiếng nói của trái tim bản thân bất luận đúng sai, cứ tưởng mình là thánh còn tất cả nhân loại là tà ma ngoại đạo. Người có giới tính thứ 4 có thể ghét cả người kể cả người đã sinh ra mình...

Người cộng sản cũng thế ngay bố mẹ sinh ra họ cũng coi như kẻ thù sẵn sàng đưa ra đấu tố để bị giết, người CS không tin vào kiếp sống đời sau với một suy nghĩ đơn giản là sống thiện cũng chết sống ác cũng chết và chết là hết nên CS đâu có cần sống thiện. Ngay cả vợ chồng đầu ấp tay kề chúng cũng giết. Chính ông Hồ đã ra lệnh cho đàn em giết vợ Nguyễn Thị Xuân (3) để nhằm bịt mắt thiên hạ là độc thân để tôn bác lên thành bậc thần thánh.

Người cộng sản luôn độc đoán không bao giờ nghe ai ngoài nghe Bác và đảng, ngay cả tướng Ngọ kia khi đảng bắt chết còn phải chết nữa là. Cộng sản lúc nào cũng độc tài và độc đoán, giáo sư toán học được cả thế giới công nhận như Ngô Bảo Châu tính có giỏi đến đâu nói đảng cũng đâu có nghe, nhưng lại nghe một thằng y tá làng là Ba Dũng thế mới hay nên đảng đang xuống lỗ là chuyện không còn xa.

Người cộng sản luôn độc tài độc trị. Bất cứ ai kể cả cán bộ cao cấp cộng sản mà có ý khác họ là họ thủ tiêu không cần biết đúng sai, những người được cho là bị thủ tiêu hay bị cho về vườn không ít (4) như Hoàng Minh Chinh, Ung Văn Khiêm, Vũ Đình Huynh, Lê Nghĩa Minh... và tất cả phe thân Liên Xô theo chủ nghĩa ôn hòa không đồng ý đem quân đánh miền Nam.

Do sự độc tài độc đoán và tự coi mình là thiên tài không cần học hỏi ai, thì cho đến một thời điểm khối óc sẽ nói với bàn chân rằng; ta không cần mi nữa nên chặt bớt đi và cái tay bảo với quả tim rằng ta cũng chẳng cần ngươi làm gì, và móc tim ném đi. Và cuối cùng dẫn đến cái chết tự cộng sản sẽ tiêu diệt cộng sản điều đó đã xảy ra với Liên Xô và các nước cộng sản đông Âu, bởi chúng vốn sinh ra đã lỗi gen nên cái chết là điều chắc chắn.

Nói chung đảng CSVN là một trong năm nước cuối cùng trên thế giới đang dần tuyệt chủng bởi chính nó sẽ tiêu diệt lẫn nhau, cũng như bản thân con hổ sẽ không thể bị những con vật khác ăn thịt, mà bị chính đồng loại của mình ăn thịt hoặc khi số lượng đã trở nên đông đúc thì, những con vi rút trong cơ thể sẽ nảy sinh và tàn phá mà không một phương thúc nào chữa được,

Chúng ta hãy chờ xem ngày đảng chết là không còn xa nữa đã đến lúc chúng ta phải đứng lên tiêu diệt cộng sản. Chỉ có nhân dân Việt Nam đang ở trong nước chúng ta mới kết liễu được chế độ tàn ác quái thai vô nhân đạo này. Điều chúng ta cần là một người lãnh đạo xuất chúng cầm đầu, hãy cùng đứng lên đừng sợ nếu tất cả chúng ta cùng hò hẹn một ngày cùng xiết tay nhau đổ cả ra đường thì chế độ độc tài này sẽ phải ra đi.



________________________________

No comments:

Post a Comment