Thursday, July 31, 2014

Nghi mang thai với người khác, bác sĩ dùng xích trói tay vợ

Nghi ngờ vợ có bầu với người khác, một bác sĩ ở Cần Thơ dùng dao cắt tóc và dọa rạch mặt, cắt cổ, ngón tay vợ liên tục từ 9 - 15h.

Chiều 31/7, TAND quận Ninh Kiều (TP.Cần Thơ) đưa ra xét xử sơ thẩm vụ Phạm Kha Ly (bác sĩ bệnh viện đa khoa T.Ư Cần Thơ) bị truy tố về tội Hành hạ người khác.

Theo cáo trạng, Phạm Kha Ly và chị Thanh là vợ chồng kết hôn năm 2012. Đến tháng 3/2013, chị Thanh thông báo với Ly đã có thai.
Bị cáo Kha Ly trong giờ nghị án. Ảnh: Tuổi Trẻ.
Bị cáo Kha Ly trong giờ nghị án. Ảnh: Tuổi Trẻ.

Do nghi ngờ vợ mang thai với người khác nên Ly từ TP.HCM về Cần Thơ ghé qua chợ mua dây xích và khóa để trói và đánh chị Thanh để hỏi rõ sự việc.
Theo đó, trưa 22/3/2013, sau khi chị Thanh thông báo mình có thai, Ly giả vờ vui mừng và ẵm chị Thanh vào phòng ngủ để âu yếm. Sau đó Ly dùng lời lẽ nhục mạ, dùng dây xích và khóa trói tay chị Thanh.
Anh ta dùng tay chân đánh vào người, dùng dao cắt tóc và dọa rạch mặt, cắt cổ, cắt ngón tay chị Thanh liên tục từ 9 - 15h cùng ngày. Chị Thanh bị thương tích 2%.
Dự kiến tòa sẽ tuyên án vào 9h sáng 1/8.
Trước đó, khoảng tháng 3/2014, TAND quận Ninh Kiều đã ra quyết định công nhận ly hôn giữa Ly và chị Thanh.
Hồi đầu tháng 6/2014, tòa này xét xử sơ thẩm đã tuyên bác yêu cầu của Ly kiện nhà báo Hiền Dung (báo Phụ nữ TP.HCM) đòi cải chính, xin lỗi vì đưa tin không đúng về việc Ly đánh vợ…
* Tên nạn nhân đã thay đổi.

06:38 NGÀY 31/07/2014
Theo Nhẫn Nam//Pháp luật TP.HCM

No comments:

Post a Comment