Wednesday, June 18, 2014

Bình Dương: Dùng súng cướp tiệm vàng giữa cơn mưa


(Kênh 13) – Trong cơn mưa, 2 tên cướp xông vào tiệm vàng, dùng súng khống chế bảo vệ và đập tủ kính cướp vàng tẩu thoát.
Đến 20h30 ngày 18/6, công an TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương vẫn phong tỏa hiện trường tiệm vàng Kim Nguyệt (đường Kha Vạn Cân, phường An Bình, TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương) để điều tra, làm rõ vụ dùng súng cướp tiệm vàng táo tợn.
Tiệm vàng Kim Nguyệt vừa xảy ra dùng súng cướp vàng.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h10 cùng ngày, trời mưa khá lớn khiến tuyến đường Kha Vạn Cân vắng người qua lại. Lúc này, có 2 thanh niên đi trên chiếc xe Wave dừng lại trước tiệm vàng Kim Nguyệt (giáp ranh với phường Linh Tây, quận Thủ Đức, TP HCM) và người ngồi sau nhảy xuống, rút khẩu súng ra khống chế bảo vệ, bắt nằm xuống đất.
Tên cướp dùng súng khống chế bảo vệ và đập tủ cướp vàng tẩu thoát.
Tên cướp dùng báng súng đập ngang mặt tủ kính và gom vàng bỏ vào túi, chạy ra xe cũng đồng bọn tẩu thoát về hướng cầu vượt Linh Xuân. Do quá hoảng sợ vì thấy các tên cướp có súng nên những người có mặt tại tiệm vàng không dám kháng cự.
Được biết, hệ thống camera an ninh tại tiệm vàng đã ghi lại được diễn biến vụ cướp. Hiện vẫn chưa xác định được số vàng bị cướp và vụ việc đang được công an làm rõ.

No comments:

Post a Comment