Wednesday, June 18, 2014

Bị bắn vì hình dáng giống tội phạm ! ?


(Kênh 13) – Ngày 18.6, anh Tô Trung (25 tuổi) ở xã Cà Ná, H.Thuận Nam (Ninh Thuận) đã qua cơn nguy kịch sau ca mổ kéo dài để lấy đầu đạn nằm ở vùng bụng.
Anh Tô Trung điều trị tại bệnh viện – Ảnh: Thiện Nhân
Theo người nhà nạn nhân, vào khoảng 19 giờ ngày 17.6, Trung cùng hai người bạn tên Dưỡng và Phong đi xe máy từ Phú Quý, thị trấn Phước Dân, H.Ninh Phước về xã Cà Ná.
Do xe máy của Trung bị cháy bóng đèn nên Dưỡng chở Phong chạy rất chậm để rọi đèn cho bạn. Khi đến địa điểm thôn Lạc Tiến, xã Phước Minh (H.Thuận Nam) thì có hai người đàn ông mặc áo sơ mi, quần jean điều khiển xe máy hiệu Suzuki áp sát, xưng là công an, yêu cầu Trung dừng xe để kiểm tra giấy tờ tùy thân.
Tưởng là cướp nên Trung cùng bạn phóng xe bỏ chạy. Sau đó, hai người này rượt theo và nổ súng bắn vào người Trung. Mặc dù bị thương nhưng Trung vẫn cố chạy vào nhà dân bên quốc lộ để kêu cứu. Khi tiếp cận, thấy Trung bị thương ở vùng bụng nên hai người đàn ông này đưa Trung đi cấp cứu.
Đại diện khoa Ngoại, Bệnh viện Đa khoa Ninh Thuận cho biết bệnh nhân Tô Trung nhập viện trong tình trạng nguy kịch, mất nhiều máu.
Sau khi chẩn đoán, xác định bệnh nhân bị thủng tụy, dạ dày, ruột non, các bác sĩ tiến hành mổ để khâu lại vết thương, đồng thời phát hiện đầu đạn bằng đồng nằm trong vùng bụng của bệnh nhân. Theo các bác sĩ, đầu đạn xuyên từ phía hông bên trái vào vùng bụng bệnh nhân.
Rất may, bệnh nhân được cấp cứu kịp thời vì vậy hiện đã qua cơn nguy kịch.
Xử lý nghiêm nếu sai phạm quy trình
Sáng cùng ngày, đại tá Huỳnh Cầm, Trưởng công an H.Thuận Nam xác định vụ nổ súng xảy ra tối 17.6 do hai cán bộ điều tra gây ra. Tuy nhiên, ông Cầm không tiết lộ danh tính những người này.
Theo ông Cầm, trong thời gian này đơn vị đang triển khai kế hoạch triệt phá nạn trộm cắp xe máy thường xuyên xảy ra trên địa bàn.

No comments:

Post a Comment