Wednesday, April 9, 2014

Tai nạn trên đường ngàn tỷ đồng chậm tiến độ

09/04/2014 21:53 (GMT + 7)

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: BÁ SƠN

TTO - Ngày 9-4, Công an thị xã Thuận An, Bình Dương cho biết đang điều tra vụ tai nạn xảy ra chiều cùng ngày trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn khiến một người tử vong tại chỗ, một người bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14g30, anh Lê Thanh Liêm (36 tuổi, quê An Giang) chở vợ đi xe máy đi trên đường Mỹ Phước-Tân Vạn, khi tới ngã tư giao với đường Thuận An Hòa thì va chạm với xe ô tô Toyota đang rẽ từ đường Mỹ Phước-Tân Vạn vào đường Thuận An Hòa.

Cú va chạm mạnh khiến phần hông ô tô móp méo, cửa kính vỡ toang.

Còn anh Liêm bị ngã xuống đường tử vong tại chỗ, vợ anh cũng bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Thuận An.

Điều đáng nói là tuyến đường Mỹ Phước-Tân Vạn này được xây dựng từ năm 2009, dự kiến đưa vào hoạt động năm 2013 nhưng tới nay vẫn ỳ ạch chưa xong.

Hệ thống hạ tầng chưa đồng bộ, nhiều ngã tư chưa được lắp đặt đèn tín hiệu nhưng vẫn cho xe cô lưu thông nên rất nguy hiểm.

Vị trí xảy ra vụ tai nạn chiều 9-4 giao với đường Thuận An Hòa (khu phố Bình Thuân 2, P.Thuận Giao, thị xã Thuận An) cũng không có đèn tín hiệu giao thông.

Tuyến đường này do Tổng công ty Becamex IDC làm chủ đầu tư với tổng vốn đầu tư 3.500 tỷ đồng, chậm tiến độ vì lý do giải phóng mặt bằng.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, một lãnh đạo UBND tỉnh Bình Dương cho biết tỉnh sẽ cố gắng hoàn thành toàn tuyến đường trong năm 2014.

BÁ SƠN

No comments:

Post a Comment