Wednesday, April 9, 2014

Phân công “nhầm” nhiệm vụ cho nguyên Phó GĐ Sở

09/04/2014 17:51
Dân Việt - Bản thông báo của Sở Nội vụ tỉnh Cà Mau phân công nhiệm vụ cho ông Huỳnh Anh Kiệt – nguyên Phó giám đốc Sở Nội vụ tỉnh này (ông Kiệt không được tái bổ nhiệm lại) khiến dư luận bất ngờ.

Cụ thể, ngày 3.4, Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Cà Mau ký thông báo số 70 gửi về Bộ Nội vụ, Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Phòng Nội vụ các huyên, thành phố về việc phân công phụ trách công tác trong ban giám đốc của Sở.

Điều hết sức bất ngờ là ở vị trí thứ 4 có tên ông Huỳnh Anh Kiệt – nguyên phó giám đốc Sở này được phân công trực tiếp phụ trách Văn phòng Sở, Phòng pháp chế, Phòng xây dựng chính quyền như lúc ông Kiệt còn đương chức.

Trước đó, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Cà Mau có báo cáo kết quả kiểm điểm đối với ông Kiệt vì hàng loạt các sai phạm như: Lợi dụng em ruột là Chủ tịch UBND xã Quách Phẩm, huyện Đầm Dơi (Cà Mau) để xác nhận hợp đồng cho thuê bến phà, lùm xùm trong chuyện nâng lương (thời điểm nâng lương), để vợ đứng tên nhận đất rừng phòng hộ…

Nói về bản thông báo này, ông Lê Hoàng Bé - Giám đốc Sở Nội vụ Cà Mau cho biết, đây chỉ là phân công nội bộ, Sở đã chỉ đạo thu hồi lại.

Hoàng Hạnh

No comments:

Post a Comment