Saturday, April 5, 2014

PICS:Teen Việt sống bầy đàn, thác loạn, quay clip tự sướng (2)

KẾT QỦA TRĂM NĂM TRỒNG NGƯỜI CỦA LÃO TẶC HỒ CHÍ MINH.

 Chủ Nhật, 06/04/2014 - 06:00

Dư luận từ lâu nhức mắt với một bộ phận giới trẻ có lối sống buông thả cùng "sở thích" ghi lại những hình thác lác loạn, bầy đàn khoe lên mạng.



Lối sống bầy đàn của các bạn trẻ, sinh viên thể hiện trong một đoạn clip ngắn được phát tán lên mạng thời gian gần đây khiến dư luận không khỏi sững sờ. Khó có thể tưởng tượng ra cảnh nam nữ ở chung một phòng trọ, bày trò chơi đùa, động chạm xác thịt với nhau mà không hề cảm thấy ngượng ngùng...

Với nhiều kiểu chơi đùa, các nam, nữ sinh trong căn phòng trọ chật hẹp không hề tỏ ra ngượng ngùng ngùng với nhau dù tất cả đều đang trong trạng thái ăn mặc thiếu vải. Có thể thấy những hình ảnh này thể hiện mộ sự buông thả quá trớn, lối sống bầy đàn đáng chê trách.

Chuyện các đôi trẻ đăng ảnh, clip tình tứ với nhau lên mạng vốn xuất hiện thường xuyên, nhưng đáng nói đến ở đây là trong một số hình ảnh thường xuất hiện một "kẻ thứ 3" làm nhiệm vụ chụp ảnh, ghi hình.

Cách lưu giữ kỷ niệm chẳng giống ai của một bộ phận giới trẻ phô bày suy nghĩ lệch lạc, đạo đức xuống cấp... Những hình ảnh này vẫn thường xuyên được "chính chủ" "khoe" lên mạng bất chấp việc phải nhận vô số chỉ trích.

Những trò thách đố nhau của giới trẻ cũng khiến dư luận không khỏi rùng mình. Trong ảnh là cảnh một cặp nam nữ được bạn bè xung quanh cổ vũ chơi trò "hôn nhau" để ghi hình tung lên mạng.

Trước lời thúc giục từ những người bạn tồi, đôi nam nữ không ngần ngại âu yếm nhau, bất chấp cả việc mình đang bị ghi hình. Tệ hơn là cả hai đều cảm thấy thích thú, luôn cười nói cố gắng "diễn" thật đạt.

Thác loạn, sống bầy đàn, quay clip phản cảm "tự sướng", một bộ phận giới trẻ ngày nay đã đánh mất đi ý thức vốn có của mình, đâm đầu vào những trò vui vô bổ, bệnh hoạn.

Tự khoe clip "mây mưa" với người tình lên mạng là chiêu "cực độc", cực khó hiểu của một số người trẻ. Họ cho rằng đó là cách để thể hiện bản thân, là cách để chứng minh mình đã trưởng thành và cũng là một cách để được những người xung quanh thêm chú ý.

No comments:

Post a Comment