Saturday, April 5, 2014

PICS : Hỏa hoạn giữa lúc vỡ ống nước, quán thịt rừng cháy dữ dội



Thời điểm cháy xảy ra đúng lúc Hà Nội đang mất nước ở nhiều nơi nên công tác dập lửa khá khó khăn. Phải mất 40 phút ba xe cứu hỏa mới khống chế được vụ hỏa hoạn có diện tích 300m2.
Nhập mô tả cho ảnh
Nhà hàng chuyên đồ thịt thú rừng nằm trong ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân (Hà Nội) bốc cháy lúc 7h10 sáng nay.
Nhập mô tả cho ảnh
Lửa xuất phát từ tầng 3 nơi có 3 nhân viên nhà hàng đang ở đó. Các anh này kêu gọi người dân xung quanh dập lửa hộ. Tuy nhiên do bị mất nước nên họ phải gọi và chờ cứu hỏa tới.
Nhập mô tả cho ảnh
Hầu hết 3 tầng của nhà hàng được làm bằng tre trúc và gỗ nên lửa bắt rất nhanh và cháy to.
Nhập mô tả cho ảnh
Thời điểm này, nhiều nơi ở các quận Thanh Xuân, Hà Đông đang mất nước do đường ống dẫn nước sạch từ sông Đà về Hà Nội lại bị vỡ, do đó công tác chữa cháy đã bị ảnh hưởng.
Nhập mô tả cho ảnh
Vào lúc 8h20, ngọn lửa đã được dập tắt, may mắn chưa lan sang các nhà liền kề. Hiện trường đang được lực lượng chức năng phong tỏa điều tra.
Bà Phụng, trú ở số nhà 57 sát với nhà hàng bị cháy cho biết: “Thời điểm trên, tôi thức dậy và đang nấu bữa sáng cho cả nhà ở tầng 1 thì nghe thấy tiếng độp độp. Ra hiên nhà thấy lửa bùng lên dữ dội và đang lang sang tầng 3 nhà tôi. Tôi vội gọi ông nhà tôi đang ngủ xuống chạy ra ngoài. Trước đó không lâu tôi vẫn vẫn nghe tiếng nhân viên nhà hàng mổ lợn, đã có khách ra vào ăn sáng.”
Bà Phụng, trú ở số nhà 57, sát với nhà hàng bị cháy cho biết: “Khi tôi thức dậy và đang nấu bữa sáng cho cả nhà ở tầng 1 thì nghe thấy tiếng lộp độp. Ra hiên nhà, tôi thấy lửa bùng lên dữ dội và đang lan sang tầng 3 nhà tôi. Tôi vội hô hoán mọi người chạy ra ngoài. Trước đó không lâu tôi vẫn vẫn nghe tiếng nhân viên nhà hàng mổ lợn, đã có khách ra vào ăn sáng”.
Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC trường đại học PCCC đã cử 2 xe cứu hỏa tới hiện trường với hàng chục chiến sỹ cứu hỏa.
Tại hiện trường, tầng ba nhà hàng số 59 bị thiêu rụi hoàn toàn, các mảnh kính rơi vỡ vụn. Tầng 3 nhà số 57 cũng bị bén lửa rèm và cửa gỗ. Rất may không có ai bị thương.
Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC trường đại học PCCC đã cử 2 xe cứu hỏa tới hiện trường với hàng chục chiến sỹ cứu hỏa.
Hệ thống nước bị vỡ tại khu vực là nguyên nhân khiến cho lực lượng PCCC đã phải ròng dây từ ngoài đường Nguyễn Xiển.
Nhập mô tả cho ảnh
Nhập mô tả cho ảnh
Bên trong nhà hàng sau vụ cháy. Tầng 1 nhiều đồ đạc vẫn còn nguyên, các tầng 2 và 3 nhiều đồ dùng đã cháy đen
Hoàng Anh - Nguyễn Hoàn

No comments:

Post a Comment