Saturday, April 5, 2014

Phá điểm ăn chơi thác loạn ngay trung tâm TP.HCM

05/04/2014 18:58 (GMT + 7)

Trần Thị Ngãi tại cơ quan công an quận 1, TP.HCM - Ảnh: Đức Thanh
TTO - Khách đến nhà hàng Xuân Xuân Nhật (đường Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, TP.HCM) thường là khách quen hoặc được người quen giới thiệu và cho mật khẩu sẽ được phục vụ "tới bến".
Ngày 5-4, cơ quan cảnh sát điều tra công an quận 1 (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ hình sự nghi can Trần Thị Ngãi (tự “má Hải”, 51 tuổi, ngụ Quảng Ngãi) để điều tra, làm rõ về hành vi “Môi giới mại dâm”.
Theo cơ quan điều tra, qua thời gian dài theo dõi, đêm 4 rạng sáng 5-4, lực lượng trinh sát công an quận 1 đã phối hợp Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa quận 1, chia thành 2 nhóm ập vào 2 địa điểm là nhà hàng Xuân Xuân Nhật (đường Trần Quang Khải, phường Tân Định) và khách sạn Hồng Loan (đường Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, cùng ở Q.1).
Tại nhà hàng Xuân Xuân Nhật, tổ kiểm tra phát hiện 2 tiếp viên đang múa khỏa thân, uốn éo các động tác khiêu dâm trên bàn nhậu trên nền nhạc chát chúa.
Cùng thời điểm này, tổ kiểm tra còn lại ập vào khách sạn Hồng Loan, bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang mua bán dâm trong các phòng. Tại cơ quan công an, các nữ tiếp viên thừa nhận là nhân viên nhà hàng Xuân Xuân Nhật.
Mở rộng điều tra, công an quận 1 đã bắt “má Hải” là quản lý tiếp viên của nhà hàng Xuân Xuân Nhật.
Các nữ tiếp viên khai nhận khách đến nhậu tại nhà hàng Xuân Xuân Nhật, nếu có nhu cầu vui vẻ, “má Hải” sẽ điều các cô đến những khách sạn gần đó để bán dâm cho khách với giá 1,5 triệu đồng/lượt.
Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa quận 1 đã lập biên bản xử phạt hành chính nhà hàng Xuân Xuân Nhật các lỗi như kinh doanh sai ngành nghề, kinh doanh karaoke, rượu không phép, tiếp viên phục vụ với hình thức khiêu dâm…
Quản lý của nhà hàng này là Phạm Thủy Diễm Lan (49 tuổi), khai không biết chuyện tiếp viên bán dâm cho khách hay tiếp viên có hình thức múa khiêu dâm trong phòng với khách.
Theo cơ quan điều tra, khách đến nhà hàng Xuân Xuân Nhật thường là khách quen hoặc được người quen giới thiệu và cho mật khẩu thì mới được phục vụ "tới bến".
ĐỨC THANH

No comments:

Post a Comment