Monday, March 31, 2014

Thầy giáo dâm ô nữ sinh: "Cho thầy làm tý, thầy cho 3 triệu"

Hoàng Khánh - theo Trí Thức Trẻ | 31/03/2014 14:48
 (Soha.vn) - Nhiều lần nhờ các học sinh đến phòng để rửa bát, quét dọn rồi lợi dụng vắng người, Thắng đã sờ soạng và dâm ô nữ sinh lớp 6 khiến em phải bỏ học vì sợ.
Thầy giáo dâm ô trên vừa phải ra trước vành móng ngựa của phiên toà phúc thẩm, Toà án Nhân dân tỉnh Thanh Hoá để trả giá cho hành động đồi bại của mình. Sau nhiều lần quanh co, bị cáo đã phải cúi đầu nhận tội và nói lời xin lỗi nạn nhân.
Theo điều tra, khoảng tháng 4/2012, Trường Trung học cơ sở xã Xuân Lộc, huyện Thường Xuân tổ chức dạy phụ đạo cho học sinh có học lực yếu các môn cơ bản, trong đó có em Lò Thị Lan (SN 9/9/1988, học sinh lớp 6A). Thấy các em đi học thêm, thầy giáo Lê Đôn Thắng (SN 1984, quê tại xã Bắc Lương, huyện Thọ Xuân), giáo viên dạy môn Toán của trường, thường xuyên nhờ Lan và các bạn đến phòng ở khu tập thể để rửa bát, quét dọn. Lợi dụng lúc chỉ có một mình em Lan đang dọn dẹp trong phòng, Thắng đã kéo em vào góc bếp ôm, sờ soạng và đòi quan hệ tình dục nhưng bị các bạn khác bắt gặp.
Chưa dừng ở đó, vài ngày sau thầy giáo dâm ô lại tiếp tục nhờ Lan và các bạn gồm Xinh, Hợp và Ngoan đến phòng mình dọn dẹp. Sẵn có dụng ý đen tối nên Thắng “phân công” cho hai bạn Xinh, Hợp đi đổ rác, còn Lan ngồi lại rửa bát.
Lúc chỉ còn mình em, Thắng lại kéo em vào góc bếp sờ mó và không quên đề nghị “cho thầy làm tý thầy cho 3 triệu!”. Đúng lúc này, hai bạn đi đổ rác về tới bắt gặp. Thấy vậy, thầy giáo vội buông cô học trò nhỏ ra và tiếp tục sai 2 bạn ra quán trả vỏ chai bia cho thầy.

Thầy giáo dâm ô trước vành móng ngựa
Thầy giáo dâm ô trước vành móng ngựa
 
Không hiểu được dụng ý của thầy, hai bạn Xinh và Hợp ngoan ngoãn nghe theo. Khi chỉ còn lại mình cháu Lan, Thắng đã đóng cửa lại và kéo em lên giường giao cấu. Vừa lúc, Ngoan đi qua phòng thầy thì thấy đóng cửa. Nhìn qua khe cửa chính cháu Ngoan thấy thầy Thắng đang quan hệ tình dục với Lan trên giường. Tiếp tục nhìn qua khe cửa Ngoan vẫn thấy thầy và Lan đang quan hệ tình dục trên giường.
 Sau khi bị thầy giao cấu, cháu Lan sợ mang bầu nên đã bỏ học. Khi nhà trường đến tìm hiểu nguyên nhân và động viên em đi học trở lại thì mới tá hoả ra hành vi đồi bại của thầy giáo Thắng. Ban giám hiệu nhà trường sau đó đã tổ chức họp kiểm điểm đồng thời báo cho cơ quan chức năng điều tra vụ việc. Thắng đã phải đến nhà cháu Lan xin lỗi và đưa cho gia đình 1,5 triệu đồng để làm lễ cầm vía theo phong tục địa phương. Ngay sau đó, Thắng bị bắt, khởi tố về tội Dâm ô và tội Giao cấu với trẻ em.
 Được biết trong quá trình điều tra về hành vi đồi bại trên của thầy Thắng, các điều tra viên cũng đã ghi nhận được một số báo cáo của các em học sinh của trường THCS Xuân Lộc về hành vi sàm sỡ của thầy Thắng, tuy nhiên do không đủ chứng cứ nên không thể kết tội.
 Sáng ngày 31/3/2014 Toà án Nhân dân tỉnh Thanh Hoá đã tuyên phạt bị cáo Lê Đôn Thắng 36 tháng tù giam, đồng thời đền bù cho bị hại theo quy định pháp luật.

No comments:

Post a Comment