Monday, March 31, 2014

Hà Nội: Rơi từ tầng 9, thiếu nữ tử vong tại ĐH Thăng Long

 (Dân trí) - Đang trong giờ học, nhiều sinh viên ĐH Thăng Long bỗng nghe tiếng động lớn, sau đó là những tiếng hét thất thanh vì một cô gái rơi từ tầng 9, xuyên thủng mái vòm phòng tập thể hình xuống sàn chết ngay tại chỗ. Sự việc xảy ra vào khoảng hơn 14h30 tại phòng tập thể hình trường Đại học Thăng Long Hà Nội, đường Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Một nhân chứng cho biết, cả lớp đang học trên tầng 6 thì bỗng nghe một tiếng động lớn và tiếng hét thất thanh. Cả lớp chạy ra thì thấy một cô gái đang nằm bất động dưới sàn phòng tập thể hình, phần mái phòng tập bị vỡ một mảng khá lớn.
Vị trí cô gái tử nạn vì rơi từ tầng 9 xuống
Vị trí cô gái tử nạn vì rơi từ tầng 9 xuống
Một số sinh viên cho biết, cô gái này rơi từ tầng 9 của tòa nhà. Từ khi xảy ra sự việc đến nay, vẫn chưa có người thân đến nhận dạng người gặp nạn.
Tại hiện trường, phòng tập thể hình nằm ở vị trí giao nhau giữa hai tòa nhà cao tầng của trường và sát với sân chơi bóng rổ và cầu lông.
Nhiều người bàng hoàng sau vụ tai nạn
Nhiều người bàng hoàng sau vụ tai nạn
Ngay sau khi xảy ra vụ việc công an phường Đại Kim đã nhanh chóng khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc. Do trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên hiện vẫn chưa rõ danh tính.
Tiến Nguyên - Quang Phong

No comments:

Post a Comment