Monday, March 31, 2014

Tấn công bằng bom thư


Thứ Hai, 31/03/2014 23:15

Ngoài nghi vấn dằn mặt nhau trong chuyện làm ăn, không loại trừ khả năng đây là vụ trả thù vì tình ái

Thượng tá Phạm Duy Diên, Chánh Văn phòng Công an TP Hải Phòng, ngày 31-3 cho biết đang tập trung lực lượng, ráo riết điều tra làm rõ vụ nổ bưu phẩm tại trụ sở Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tam Đa (số 233 Đằng Hải, quận Hải An).
Hiện trường vụ nổ chiều 31-3
Hiện trường vụ nổ chiều 31-3
Trước đó, khi chị Nguyễn Thị Hồng (SN 1989), kế toán Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Tam Đa, vừa nhận gói bưu phẩm do một phụ nữ lạ mặt mang tới và đem lên phòng làm việc ở tầng 2 mở ra thì bất ngờ bưu phẩm phát nổ làm chị bị thương nặng do dính nhiều viên đạn chì khắp người. Lúc này, trong phòng còn có một nhân viên khác là Huy. Nhờ ngồi cách xa chỗ chị Hồng nên Huy chỉ bị xây xát nhẹ.
Tại bệnh viện, chị Hồng kể khoảng 15 giờ ngày 31-3, một phụ nữ lạ mặt, khoảng ngoài 30 tuổi, đi xe máy đến gửi gói bưu phẩm. Trên bưu phẩm có đề người gửi là UBND, MTTQ quận Hải An; người nhận là anh Sơn (tức Phạm Văn Sơn - Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tam Đa). Chị Hồng là người nhận gói bưu phẩm từ tay người phụ nữ. Ông Xuân, bố của anh Sơn, trả tiền cước phí vận chuyển 40.000 đồng.
Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ án nghiêm trọng này, Công an và VKSND quận Hải An cùng các lực lượng nghiệp vụ của Công an TP Hải Phòng khẩn trương có mặt tại hiện trường. Qua khám nghiệm, lực lượng công an thu giữ các vi mạch điện tử đựng trong gói bưu phẩm đã phát nổ và một số vật chứng khác.
Theo một nguồn tin riêng, ngoài việc tập trung điều tra theo hướng anh Sơn bị đối thủ làm ăn dằn mặt, lực lượng điều tra cũng không loại trừ khả năng đây là vụ trả thù vì tình ái.
Theo một nguồn tin, tối 31-3, công an đã làm rõ danh tính của đối tượng nữ được thuê mang bưu phẩm đến trụ sở Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tam Đa.

Bài và ảnh: Trọng Đức

No comments:

Post a Comment