Wednesday, March 26, 2014

Nổ súng cảnh cáo nam thanh niên hất cảnh sát lên nắp capô

Thứ tư, 26/3/2014 09:58 GMT+7
Liên quan đến vụ đánh nhau, cảnh sát yêu cầu Hiếu cho kiểm tra ôtô nhưng anh này đã nhấn ga, hất một trung uý lên nắp capo.
Ngày 26/3, Công an quận 1, TP HCM tạm giữ Dương Thành Hiếu (27 tuổi, ngụ tỉnh Tây Ninh) để điều tra hành vi Chống người thi hành công vụ.

Trước đó, gần 0h 24/3, cảnh sát nhận được tin báo trước quán ăn trên đường  Nguyễn Thái Học (phường Cầu Ông Lãnh, quận 1) xảy ra vụ đánh nhau. Khi tổ công tác xuống giải quyết đã mời Hiếu cùng 3 thanh niên khác, được cho là có liên quan đến vụ gây rối, về trụ sở phường làm việc.

Do Hiếu đi ôtô nên lực lượng công vụ yêu cầu thanh niên này cho kiểm tra hành chính. Vừa mở cửa lên xe, nam thanh niên nhấn ga, hất trung uý Phan Tấn Nghĩa lên nắp capo rồi phóng về hướng cầu Ông Lãnh.

Vừa bám vào cần gạt nước để không bị rơi xuống đường, trung úy vừa yêu cầu Hiếu dừng xe nhưng tên này bất tuân hiệu lệnh. Lúc này cảnh sát phải nhờ một taxi đi cùng chiều vượt lên, ép ôtô của Hiếu vào lề đường. Tuy nhiên, nam thanh niên chỉ chịu mở cửa xe xuống làm việc với tổ công tác khi cảnh sát nổ súng bắn chỉ thiên, cảnh cáo.

Kiến Tường

No comments:

Post a Comment