ĐĂNG BỞI  - 
Các bị cáo từng là công an cúi người xin lỗi gia đình bị hại. Họ cũng thừa nhận dùng dùi cui đánh anh Kiều. Ngày mai, 27.3, phiên tòa tiếp tục.
Kết thúc buổi xét xử chiều nay, 26.3, các bị cáo từng là công an ở Phú Yên đã thừa nhận có đánh anh Ngô Thanh Kiều dẫn tới anh bị tử vong.
Các bị cáo đã có những lời khai khác nhau về cách thức và số lần đánh anh Kiều. Cụ thể, bị cáo Đỗ Như Huy, nguyên trung úy, công an TP.Tuy Hòa nói mình chỉ dùng dùi cui đánh anh Kiều một lần chứ không phải nhiều lần như lời khai của các bị cáo khác.
Một chi tiết khác làm những người dự khán phiên tòa ngỡ ngàng là bị cáo Nguyễn Minh Quyền, nguyên đội phó đội trinh sát, PC 45 công an tỉnh Phú Yên có nghe tiếng anh Kiều kêu la nhưng không có ai vào can ngăn.
Bị cáo Quyền nói thêm, chính mình đã dùng dùi cui đánh vào cẳng chân anh Quyền 5 đến 6 cái. Lời khai của các bị cáo làm người thân anh Quyền nức nở.
Không khí buổi xét xử như chùng lại khi các bị cáo cúi đầu, vòng tay xin lỗi gia đình bị hại và thừa nhận việc hành hung của mình đối với anh Kiều.
Dư luận địa phương cho rằng, hành vi của các bị cáo là coi thường pháp luật, xem thường sinh mạng người khác và kém nghiệp vụ nên phải sử dụng bạo lực để đấu tranh.
Ngày mai 27.3, phiên tòa tiếp tục. Báo điện tử Một Thế Giới tiếp tục thông tin đến bạn đọc.
Loan Thảo
Ảnh: Bị cáo Đỗ Như Huy cúi đầu xin lỗi bị hại. Ảnh: PLO