Sunday, February 9, 2014

Túng tiền, tài xế taxi cướp… taxi

 Tên cướp dùng băng dính bịt mắt, mồm và trói hai tay nạn nhân lại rồi lục soát tài sản và đẩy nạn nhân xuống đường.


Ngày 9/2, Công an Hà Nội cho biết, vừa bắt giữ Nguyễn Văn Nhất (23 tuổi, ở xã Trầm Lộng, huyện Ứng Hoà) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Theo điều tra, khoảng 20h30 ngày 28/1, Nhất dắt theo dao nhọn và băng dính rồi điện thoại gọi xe taxi đến đón. Tài xế taxi Nguyễn Trung Kiên đã đến đón Nhất và được anh ta yêu cầu trở đến Ba La, Hà Đông, Hà Nội.
Túng tiền, tài xế, taxi, tài sản, băng dính, điện thoại, cướp
Nguyễn Văn Nhất tại cơ quan công an
Túng tiền, tài xế, taxi, tài sản, băng dính, điện thoại, cướp
Tang vật vụ án
Khi đến đường Quang Trung, Nhất yêu cầu tài xế chở về Vân Đình. Đi được 7km, anh ta lại yêu cầu tài xế quay xe lại. Đến thôn Xuân Quang, xã Nội Bình, huyện Ứng Hoà, Nhất dí dao vào cổ anh Kiên, dùng băng dính bịt mắt, mồm và trói hai tay nạn nhân lại.

Tên cướp bắt anh Kiên ngồi hàng ghế sau, lục soát lấy 2,4 triệu đồng, điện thoại Samsung Galaxy S4 rồi đẩy nạn nhân xuống đoạn đường và lái xe đến xã Văn Bình (huyện Thường Tín).

Tại đây, tên cướp bỏ lại xe rồi gọi chiếc taxi khác để về nhà trọ của bạn gái. Đến ngày 8/2, Nhất bị bắt. Hắn khai nhận, vốn là tài xế taxi, do ham chơi, thiếu tiền tiêu xài, anh ta đã lên kế hoạch đi cướp của đồng nghiệp.

Sau khi gây án, Nhất không dám về nhà, các trinh sát đã phải rà soát nhiều địa điểm ở các huyện ngoại thành, địa điểm lễ hội để truy bắt tên cướp. 

T.Nhung

No comments:

Post a Comment