Sunday, February 9, 2014

Nẹt pô rồ ga, người nằm viện... kẻ vào nhà giam

Nẹt pô rồ ga, người nằm viện... kẻ vào nhà giam

(Kienthuc.net.vn) - Đi xe máy nẹt pô, rồ ga inh ỏi bị nhắc nhở, hai đối tượng đã dùng dao chém 4 người trọng thương phải nhập viện cấp cứu.
Đâm chết người chỉ vì “dám nẹt pô” qua mặt
Khiếp vía quái xế quậy trên đường đẹp nhất Sài Gòn
Công an huyện Lắk (Đắk Lắk) cho biết, vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Sầm Văn Sơn (19 tuổi) và Phạm Ngọc Bình (21 tuổi), ngụ tại xã Đắk Liêng, huyện Lắk để điều tra về hành vi dùng dao chém 4 người trọng thương phải nhập viện cấp cứu ngày mồng 2 Tết vừa qua.
Vào thời điểm này, Phạm Ngọc Bình điều khiển xe gắn máy đi ngang qua nhà bà H’Diệp ở buôn M’Liêng1, xã Đắk Liêng thì nhìn thấy trong nhà có 6 người đang uống rượu. Để khiêu khích, Bình nẹt pô, rồ ga inh ỏi, điều khiển xe gắn máy lạn lách qua lại nhiều lần.
Không chịu được âm thanh mạnh của động cơ, bốn người trong nhóm đang uống rượu là Y Síu, Y Phạm, Y Hơn và Y Thơm đã ra chặn xe của Bình lại, yêu cầu không được nẹt pô, rồ ga nữa.
Tuy vậy, Bình không chịu tiếp thu mà còn tỏ thái độ bực tức, y hung hăng tìm cách “trả thù”.
Bình đi xe về nhà lấy 1 dao Thái Lan, 1 cái kéo sắt rồi quay trở lại nơi cãi nhau. Trên đường đi, đến cầu buôn M’Liêng 1, Bình gặp Sầm Văn Sơn, liền rủ Sơn đi đánh nhóm thanh niên đã cãi nhau vừa rồi được Sơn đồng ý, Bình đưa cho Sơn cái kéo làm hung khí.
Cả hai còn ghé qua nhà Sơn lấy thêm con dao bầu dài khoảng 30cm rồi chở nhau xuống buôn M’Liêng 1 tìm gặp nhóm thanh niên đã chặn xe.
Đến nơi, hai bên liền xảy ra xô xát, Sơn dùng dao bầu đâm 1 nhát trúng vào hông bên trái của Y Síu và chém trúng nhiều nhát vào người của Y Hơn. Bình dùng dao Thái Lan đâm trúng vào người, tay của Y Phạm và Y Thơm.
Hậu quả là cả 4 người Y Síu, Y Phạm, Y Hơn, Y Thơm đều bị thương nặng, được người dân chuyển đi bệnh viện cấp cứu.
Khắc Lịch

No comments:

Post a Comment